Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Quách Phú Thành từ chối kết hôn vì sợ chia của


Trong "Tứ đại thiên vương" Hong Kong, nam diễn viên "Vô gian đạo" là người duy nhất vẫn còn độc thân.

Trong năm nay nhiều lần dư luận đã râm ran với tin đồn Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm sẽ kết hôn.
Mặc cho việc liên tục xuất hiện tin đồn anh sẽ kết hôn cùng Hùng Đại Lâm trong năm nay, Quách Phú Thành vẫn một mực phủ nhận khiến người yêu không khỏi chạnh lòng trước thái độ lạnh lùng của anh. 
Đối với báo chí Hong Kong, cuộc sống riêng tư của thiên vương này luôn là một điều bí ẩn khó hiểu. Xưa nay anh luôn lập lờ trước các tin đồn tình cảm và bày tỏ rằng anh yêu công việc hơn cả hôn nhân và gia đình. Nhưng thật ra nguyên nhân sâu xa khiến anh luôn tránh né việc kết hôn lại bắt nguồn từ sự ảnh hưởng của hoàn cảnh gia đình. Mới đây trang Shenzhen đã phân tích những nguyên nhân chủ yếu khiến anh luôn tỏ ra lo sợ và tránh né việc kết hôn.
Quá khứ đau buồn, chịu nhiều mất mát
 
Quách Phú Thành chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện kết hôn với Hùng Đại Lâm.
Việc Quách Phú Thành không chịu kết hôn không phải do anh không muốn chịu trách nhiệm với gia đình, ngược lại, anh rất thận trọng trong tình yêu và hôn nhân. Chính vì mong muốn tìm được người bạn đời có thể sống cùng nhau đến răng long đầu bạc nên anh luôn thận trọng đắn đo, không muốn chuyện tình dang dở và đứt gánh giữa chừng.
Anh từng chia sẻ: "Trong tình cảm, khi con người đối diện trước những biến cố luôn rất yếu đuối. Tôi từng nếm trải nỗi đau khổ tột cùng khi mất đi những người mình yêu nhất, sau khi cha bị bệnh qua đời, anh trai lại vô tình dính đến một vụ cướp dẫn đến tử vong, tuy vậy tôi là người rất ít khi khóc".
Có con là hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm
 
Quách Phú Thành cho biết anh rất yêu trẻ con.
Đề cập đến chuyện gia đình và con cái, Quách Phú Thành từng trả lời phỏng vấn rằng: "Tôi thích con nít, tôi rất dễ chọc các em nhỏ cười, có lẽ do tôi dễ gần gũi với trẻ con. Nếu sau này làm cha, tôi sẽ cảm thấy việc có con là một niềm hạnh phúc nhưng cũng có thể là một trách nhiệm lớn lao."
Sợ chia tài sản, hội chứng tiền hôn nhân
 
Nguyên nhân lớn nhất giới truyền thông cho rằng anh từ chối kết hôn vì... chưa thật sự yêu!
Thực trạng trong làng giải trí cho thấy ít có cuộc hôn nhân nào thật sự bền vững và trải qua được thử thách. Chính vì vậy ngoài việc lo sợ tổn thương về mặt tinh thần,Quách Phú Thành cũng không khỏi e ngại khi hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến anh tổn thất phần tài sản không nhỏ.
Quách Phú Thành cũng không muốn mình sẽ rơi vào trường hợp như Ngô Kỳ Long, nam diễn viên này đã phải chia một nửa tài sản và vài căn hộ cho vợ cũ với trị giá lên đến hàng trăm triệu Đài tệ sau khi họ ly hôn. 
Tình yêu chưa đủ sâu đậm
Dù Quách Phú Thành luôn viện nhiều lý do về việc anh từ chối kết hôn do đam mê sự nghiệp, nhưng việc kết hôn vốn không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của nghệ sĩ. Họ lo sợ chỉ là một cái cớ để trì hoãn và lý do lớn nhất để người đàn ông vẫn chưa muốn yên bề gia thất chỉ có thể là do tình yêu của anh chưa thật sự sâu đậm để gắn bó suốt cuộc đời với một ai đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét