Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Những nữ diễn viên Hoa ngữ 'trẻ mãi không già'


Nhờ biết cách bảo vệ nhan sắc mà nhiều nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi 40, thậm chí là 50 nhưng vẫn đẹp rạng rỡ, quyến rũ.

Phan Nghinh Tử
Sinh năm 1945, Phan Nghinh Tử xứng đáng chiếm vị trí đầu bảng danh sách này. Bắt đầu luyện tập thể dục từ năm 30 tuổi, mỗi tuần tập năm buổi và mỗi buổi tập ít nhất hai tiếng; giảm ăn thịt, chăm chỉ uống nước và ăn hoa quả - đó là cách giúp Phan Nghinh Tử lưu giữ lại tuổi thanh xuân.

Lưu Hiểu Khánh
 
Sinh năm 1950,  với người đàn bà không sợ bị thời gian rượt đuổi này thì bí quyết để trẻ mãi là sống lạc quan, vui vẻ và làm bạn cùng những người trẻ tuổi. "Khi tâm hồn mình phơi phới thì nụ cười cũng sẽ rạng rỡ hơn, điều đó khiến chúng ta trẻ hơn" - Lưu Hiểu Khánh chia sẻ.
Triệu Nhã Chi
 
Sinh năm 1954, nhan sắc của ngôi sao phim Bến Thượng Hải khiến nhiều thế hệ diễn viên đàn em, đàn cháu phải ngưỡng mộ. Dù không còn đóng phim nhưng uy tín và hào quang của Triệu Nhã Chi vẫn tỏa sáng với danh hiệu "Mỹ nhân đẹp suốt 50 năm".

Quan Chi Lâm
 
Sinh năm 1962, mặc dù hầu hết các vai diễn đều là "bình hoa di động", nhưng không thể phủ nhận Quan Chi Lâm có một nhan sắc tuyệt vời. Nhiều người kể lại, mỗi lần Quan Chi Lâm có phim mới công chiếu là khán giả ùn ùn kéo đến rạp để xem mặt cô, chứ không quan tâm cô diễn như thế nào.

Củng Lợi
 
Sinh năm 1965, Củng Lợi là niềm tự hào của điện ảnh Hoa ngữ, ngoài diễn xuất bản lĩnh, cô còn là cái tên chiếm những thứ hạng cao trong các danh sách bình chọn mỹ nhân châu Á cũng như trên thế giới.

Tưởng Văn Lệ
 
Sinh năm 1965, tuy nổi tiếng muộn hơn so với các diễn viên cùng thời nhưng kể từ khi thành danh, ai cũng công nhận Tưởng Văn Lệ ngày càng trẻ đẹp. Hiện vừa là diễn viên vừa là đạo diễn, chính sự nghiệp thăng hoa giúp Tưởng Văn Lệ thêm đẹp hơn.

Châu Hải Mỵ
 
Sinh năm 1966, từng là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ TVB. Trong khi nhiều diễn viên cùng thế hệ với những Đặng Tụy Văn, Thương Thiên Nga…phải chuyển sang đóng vai lão hoặc vai có tuổi đời trung niên thì Châu Hải Mỵ vẫn được giao vai nữ chính có tuổi đời trên dưới 30.

Ôn Bích Hà
 
Sinh năm 1966, đã 46 tuổi rồi nhưng Ôn Bích Hà vẫn giữ được sức quyến rũ ngời ngời. Sau nhiều năm chia tay làng giải trí, an phận với vai trò một người vợ…tỷ phú, "Bông hồng lửa" của màn ảnh nhỏ xứ Cảng thơm vừa trở lại phim trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét