Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Liên hoan nghệ thuật lớn nhất thế giới


Liên hoan nghệ thuật lớn nhất thế giới

Dãy phố Royal Mile, Scotland là một trong 279 địa điểm biểu diễn của các nghệ sĩ chuyên và không chuyên từ khắp nơi trên thế giới.

Người đàn ông mạ vàng.
Người đàn ông mạ vàng giả tượng. Là một festival các ngành nghệ thuật với tuổi đời ngoài 65, liên hoan nghệ thuật Edinburg Fringe mỗi năm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến với Scotland. Năm nay, có tổng cộng 2.695 chương trình nghệ thuật với 42.096 suất diễn tại các nhà hát, quán rượu, góc phố, công viên khắp thủ phủ Endinburgh.
Ảnh:
Một nghệ sĩ quảng cáo cho buổi trình diễn mang tên "Yên tĩnh, Bình lặng, Điềm tĩnh" tại liên hoan nghệ thuật bắt đầu từ ngày 3/8.
Charlie Warner holds a cast of his own head to promote his show 'Salome'. Ảnh:
Charlie Warner cầm một bức tượng đúc chính gương mặt mình để quảng cáo cho show diễn "Salome" của riêng anh.
Một kiều nữ và ác quỷ. Ảnh:
Kiều nữ và ác quỷ. Liên hoan nghệ thuật Edinburgh được thành lập từ năm 1947 để thay cho Liên hoan Quốc tế Edinburgh. Năm nay, ước tính khoảng 22.500 nghệ sĩ tham gia biểu diễn.
Có tổng cộng 42.096 suất diễn, trong số đó nhiều nhất là hài kịch (chiếm 36%), tiếp sau là kịch sân khấu (28%).
Những nghệ sĩ hóa trang thành cây kem. Hài kịch chiếm nhiều nhất trong tổng số tiết mục nghệ thuật với 36%, tiếp sau là kịch sân khấu (28%). Ngoài ra còn có đọc thơ, kể chuyện, nhảy múa, ca hát, triển lãm...
Chàng trai mặc váy đỏ biểu diễn.
Chàng trai mặc váy đỏ biểu diễn. 89% số người được hỏi đến từ Edinburgh cho biết liên hoan The Fringe và các lễ hội khác khiến họ thêm tự hào về thành phố quê hương.
Các nghệ sĩ với vở
Các nghệ sĩ quảng bá vở kịch "Ba bộ mặt của bác sĩ Crippen". Có tổng cộng 814 chương trình biểu diễn miễn phí và 1.418 chương trình lần đầu ra mắt công chúng.
Các nghệ sĩ quảng bá cho show diễn
Các nghệ sĩ quảng bá cho show diễn "Như bạn thích". Liên hoan nghệ thuật Edinburgh Fringe không có hội đồng thẩm định để lựa chọn tiết mục, bất cứ nghệ sĩ nào cũng có thể tham gia. Vì vậy, The Fringe thường thu hút các tiết mục nghệ thuật thử nghiệm không được các liên hoan nghệ thuật bảo thủ khác chấp nhận.
Những chàng hề khóc.
Những chàng hề khóc.
Màn trình diễn
Màn trình diễn "Những đêm trong rạp xiếc" ngay trên phố. Thống kê cho thấy liên hoan Edinburgh Fringe mỗi năm đem về 222 triệu USD cho nền kinh tế Edinburgh và Scotland.
Màn trình diễn Opedius-Thời khắc. Ảnh: PA
Màn trình diễn "Opedius-Thời khắc" tại Royal Mile. Liên hoan kéo dài đến hết ngày 27/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét