Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Châu Nhuận Phát tái hiện Tào Tháo


Châu Nhuận Phát tái hiện Tào Tháo

Châu Nhuận Phát thể hiện một Tào Tháo uy dũng, có nội tâm phức tạp trong "Đồng Tước đài". Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Y Năng Tịnh…
Châu Nhuận Phát bị loại khỏi 'Đại chiến Xích Bích'

Mới đây, đoàn làm phim Đồng Tước đài tung ra loạt ảnh ấn tượng của các nhân vật chính. Trong phim, Châu Nhuận Phát khắc họa nhân vật Tào Tháo đa diện. Trong sự hỗn loạn của “tình, sắc, quyền, mưu”, Tào Tháo vẫn thể hiện được khí phách bá vương hào kiệt.
Châu Nhuận Phát vai Tào Tháo trong Đồng Tước đài. Ảnh: Sina.
Tào Tháo từng được xây dựng trong rất nhiều phim về thời Tam Quốc của điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, đến Đồng tước đài, sự kỳ diệu trong cấu tứ, biên kịch… đã khiến diễn viên kỳ cựu Châu Nhuận Phát cảm nhận được sự mới lạ về Tào Tháo so với hiểu biết của ông qua sách vở hay phim ảnh trước đó.
Lưu Diệc Phi vai Linh Thư. Ảnh: Sina.
Lưu Diệc Phi vai Linh Thư. Ảnh: Sina.
Vai nữ chính của Đồng Tước đài được giao cho Lưu Diệc Phi. Trong phim, cô vào vai Linh Thư - một nhân vật huyền bí có quan hệ phức tạp với Tào Tháo.
Tô Hữu Bằng, Y Năng Tịnh uy nghi trong phim. Ảnh: Sina.
Hai diễn viên Đài Loan Tô Hữu Bằng, Y Năng Tịnh sẽ vào vai Hán Hiến Đế và Hoàng hậu. Hán Hiến Đế thân là “Thiên tử” nhưng lại không có thực quyền. Ông căm hận Tào Tháo, nhưng vẫn phải đối mặt với sự lựa chọn, hoặc cam chịu làm ông vua “bù nhìn”, hoặc “nếm mật nằm gai” hòng giành lấy quyền lực của bản thân.
Đồng Tước đài được dự đoán sẽ là "bom tấn" mới của điện ảnh Hoa ngữ. Phim được công chiếu từ 28/9.
* Clip: Trailer phim "Đồng Tước đài"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét