Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Phạm Băng Băng quý phái với trang sức thủ công tinh xảo


Phạm Băng Băng quý phái với trang sức thủ công tinh xảo

Nàng Hoa đán họ Phạm luôn khiến người hâm mộ "ngây ngất" với những bộ trang sức đẹp, đắt tiền và không kém phần quý phái.
Phạm Băng Băng được xem là một trong những mỹ nhân có gout thời trang sành điệu nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài những bộ váy áo hàng hiệu, trang sức cũng là mối quan tâm lớn của mỹ nhân này.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và thần thoại với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo tuyệt đẹp, những bộ trang sức của Cartier, Bazaar Jewelry luôn mang đến cho Phạm Băng Băng một vẻ đẹp sang trọng quyến rũ và vô cùng thanh lịch.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đa phong cách, đa sắc màu của Phạm Băng Băng với những bộ trang sức đầy tinh tế và độc đáo:

Phạm Băng Băng hóa thân thành nàng thiếu nữ mộng mơ trên đất Pháp với bộ trang sức độc đáo của Bazaar Jewelry. Bộ trang sức tạo điểm nhấn với hai màu trắng - đỏ.

Quý phái, sang trọng với các thiết kế của Cartier. Điểm đặc biệt trong những bộ trang sức này thể hiện ở kiểu dáng lãng mạn với hai gam màu chủ đạo là trắng - xanh với chất liệu chủ yếu là kim cương và ngọc lục bảo.

Các thiết kế trang sức của Cartier với cảm hứng từ thiên nhiên và thần thoại mang lại cho Phạm Băng Băng một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trên thảm đỏ.

Phạm Băng Băng vô cùng quyến rũ và lãng mạn với bộ trang sức của Bazaar Jewelry.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét