Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Quách Phú Thành 'né' chuyện lấy vợ

5 nam diễn viên chủ chốt của bộ phim Hàn chiến (từ trái sáng): Bành Vu Yến, Lương Gia Huy, Quách Phú Thành, Lý Trị Đình và Lưu Đức Hoa.

Hàn chiến là bộ phim có đề tài cảnh sát, bắt đầu với một vụ cướp xe công vụ, khiến cả Hong Kong rơi vào tình trạng nguy hiểm, báo động khẩn cấp. Nội bộ cảnh sát náo động vì nghi có nội gián. Những viên cảnh sát cấp cao lộ rõ bộ mặt thật của mình trong việc tranh quyền đoạt chức.
Công bố 5 poster với 5 gương mặt chính.
Phim quy tụ một dàn những gương mặt nam hùng hậu của Hong Kong và Đài Loan, với 5 diễn viên chủ chốt gồm Lưu Đức HoaLương Gia HuyQuách Phú ThànhLý Trị Đình và Bành Vu Yến. Đứng bên cạnh hai "ông bố" Lương Gia Huyvà Lưu Đức Hoa nên Quách Phú Thành được giới truyền thông quan tâm nhất. Một phóng viên hỏi anh đã có kế hoạch rước nàng chân dài Hùng Đại Lâm về dinh chưa, Quách thiên vương "giả điếc", hỏi lại: "Bạn nói gì? Tôi nghe không rõ nên không biết trả lời bạn thế nào".
Đứng bên cạnh hai "ông bố" Lương Gia Huy và Lưu Đức Hoa nên Quách Phú Thành được giới truyền thông quan tâm nhất. Tuy nhiên, anh đã "giả điếc" khi nhà báo hỏi chuyện lấy vợ.
Biết Quách Phú Thành rơi vào thế kẹt, ngôi sao của phim Người tình vội đỡ lời: "Anh ấy đã rất cố gắng rồi. Dù đóng phim hay ca hát, anh ấy đều nỗ lực hết sức mình. Tất cả những gì anh ấy làm cũng vì chuẩn bị cho thế hệ sau mà thôi. Anh ấy là người làm gì cũng có kế hoạch, mỗi bước đều từ từ rồi cũng về đến đích".

Đến lúc này, Quách Phú Thành mới thành thật chia sẻ: "Đúng vậy! Nếu tôi lấy vợ, sinh con ngay bây giờ, tôi sợ con tôi sẽ chê bố chưa đạt đến mức thành công cần có. Bởi theo tôi, tôi vẫn còn một khoảng cách nữa mới chạm đến thành công. Hay nói cách khác, tôi chỉ mới thành công một nửa, nên phải cố gắng hơn. Hy vọng là trước năm 50 tuổi, tôi sẽ đạt được ước nguyện, kết hôn, sinh con. Kế hoạch là vậy, không biết có thực hiện được không".
Vì vợ sinh con nên vai diễn của Lưu Đức Hoa từ chính xuống phụ.
Trong khi đó, Lưu Đức Hoa cười rất hạnh phúc khi cánh ký giả hỏi thăm con gái anh. Anh cho biết khi được mời tham gia bộ phim Hàn chiến, nhân vật cảnh sát trưởng do anh đảm nhận là vai chính. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì kế hoạch làm phim bị biến động, lùi lại một vài tuần, khi bấm máy lại đúng vào thời điểm bà xã anh lâm bồn, thế là từ vai chính xuống còn vai phụ, xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét