Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Imagenomic Portraiture v2.3 làm mịn da, được thiết kế cho Photoshop CS5!

Imagenomic Portraiture v2.3 làm mịn da, được thiết kế cho Photoshop CS5!
Portraiture plug-in được thiết kế cho Adobe Photoshop Windows, Mac OSX  Aperture, tương thích với Adobe Photoshop CS5! và hỗ trợ thêm cho CS4. 

Imagenomic Portraiture 2 hoàn toàn loại bỏ nhược điểm da, đốm sắc tố, làm giảm nếp nhăn… và bảo tồn đầy đủ các chi tiết quan trọng như tóc, lông mi, lông mày… Tất cả các thông số làm mịn được quy định, bạn có thể chọn mức độ làm mịn theo ý, hoặc tùy chỉnh các thông số để cho rõ nét, làm mờ, màu da, độ sáng và độ tương phản. Các thiết lập được lưu giữ lại để sử dụng cho lần sau. 

Đáng kể hơn là tăng tốc thời gian chỉnh sửa pixel nhanh. Tự động phát hiện các bề mặt da, tạo thành mặt nạ tự động và có thể được điều chỉnh bằng tay, bạn có thể thay đổi mặt nạ cho đến khi bạn đạt được kết quả như mong muốn của bạn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Tính năng này cho phép không hạn chế việc quay lại quá khứ và ngược lại. Kết quả của thao tác này có thể được nhìn thấy trên màn hình trực tiếp ngay cả khi di chuyển con trỏ. 

Và plugin này cho phép bạn xử lý hình ảnh trong chế độ hàng loạt. 

Phiên bản Imagenomic Portraiture v2.3 build 2308, dung lượng 3.87 MB, tương thích Windows XP/Vista/7, 1GB RAM, 100MB ổ cứng trống, độ phân giải màn hình 1280x800, tương thích cho Photoshop CS3/CS4/CS5 hoặc Elements 6/7/8, tải về bản dùng thử 15 ngày tạihttp://www.imagenomic.com/download_pt.aspx

Mời các bạn xem lại phần hướng dẫn tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét