Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Tạo một thiết kế Poster Bia Làm mới theo chủ đề trong Photoshop

Tạo một thiết kế Poster Bia Làm mới theo chủ đề trong Photoshop


Cuối cùng hình ảnh Preview

Hãy nhìn vào những gì chúng ta sẽ được tạo ra.
heineken_preview

Hướng dẫn Thông tin chi tiết

  • Chương trình:  Adobe Photoshop
  • Khó khăn:  Trung cấp
  • Dự kiến hoàn thành Thời gian:  3 giờ

Nguồn tài nguyên sử dụng

Các tài liệu sau đây được sử dụng trong sản xuất của hướng dẫn này.

Bước 1

Hãy bắt đầu bằng cách tạo ra một tài liệu A4 mới trong Photoshop. Làm việc với các tập tin lớn cho phép bạn phóng to, thu nhỏ và tập trung sự chú ý của bạn về các chi tiết nhỏ, có thể làm cho sự khác biệt giữa một thiết kế tốt và tuyệt vời.
heineken1

Bước 2

Nhấp chuột phải vào layer background trong bảng layer, và áp dụng một gradient xuyên sử dụng phong cách lớp. Thiết lập các gradient từ 1 464646 # 202020.
heineken2

Bước 3

Tải về  kết cấu grunge  và kéo nó vào khung vẽ của bạn. Nhấn Cmd / Ctrl + Shift + U để desaturate nó và chuyển đổi chế độ pha trộn lớp để che phủ với opacity 30%.
heineken3

Bước 4

Tạo một layer mới giữa các nền và kết cấu, lấy một bàn chải mềm trắng (độ cứng 0%), và vẽ một số điểm trên trung tâm của khung hình. Giảm opacity cho đến khi bạn đã thu được một hiệu ứng ánh sáng tinh tế trong trung tâm.
heineken4

Bước 5

Tại thời điểm này tôi nghĩ rằng nền là quá nhẹ. Một điều chỉnh lớp có thể giúp đỡ. Vào Layer> New Điều chỉnh Layers> Curves và đặt layer này ở trên cùng của những người khác. Tạo một điểm neo trên đường cong và di chuyển nó xuống dưới như trong hình dưới đây:
heineken5

Bước 6

Chọn tất cả các lớp được tạo ra và nhóm chúng (Cmd / Ctrl + G). Tiêu đề nhóm "nền" Đó là thời gian để tạo ra sàn nhà, nơi đặt bình sữa. Tạo một nhóm mới và tiêu đề là "sàn". Như tôi luôn luôn ghi trong hướng dẫn của tôi, tổ chức là cơ bản trong khi làm việc với rất nhiều lớp, như trong trường hợp này.Không có gì khó chịu hơn là dành thời gian của bạn tìm kiếm cho một lớp ở giữa hàng ngàn lớp tiêu đề!
Tải về và dán vào những hình ảnh gỗ . Nhấn Cmd / Ctrl + T để kích hoạt các công cụ chuyển đổi và bí hình ảnh để tạo ra các ý tưởng về quan điểm:
heineken6
Tạo một nhóm mới và tiêu đề là "đám mây". Tạo một layer mới bên trong "đám mây", làm cho chắc chắn để chọn màu đen và màu trắng là màu tô và màu nền và vào Filter> Render> Clouds.
heineken7

Bước 8

Nhấn Cmd / Ctrl + T để mở rộng các lớp điện toán đám mây.
heineken8

Bước 9

Bây giờ chuyển sang chế độ lớp hỗn hợp màn hình và giảm mức Opacity của nó đến 20%.
heineken9

Bước 10

Grab các công cụ Eraser (E) và sử dụng một bàn chải mềm để xóa một số khu vực của lớp điện toán đám mây, đặc biệt là trên các góc.
heineken10

Bước 11

Bạn có thể thêm lớp điện toán đám mây, có thể loại bỏ bất cứ lúc nào trong trường hợp hiệu lực của họ là gây khó chịu. Đây là kết quả của tôi:
heineken11

Bước 12

Tạo nhóm "chai" và dán trong một hình ảnh của một chai bia (Google nó và bạn sẽ tìm thấy tấn hình ảnh miễn phí).
heineken12

Bước 13

Chủ nghĩa hiện thực không thể đạt được mà không cần sử dụng chính xác của ánh sáng. Hãy cho rằng nguồn ánh sáng của chúng tôi là trong khu vực trên bên phải (ở phía trước của chai). Nếu bạn không chắc chắn về việc làm thế nào để tạo ra bóng tối, cố gắng thử nghiệm với các đèn trên bàn của bạn và bất kỳ loại đối tượng. Kể từ khi ánh sáng bắt nguồn từ bên phải, sử dụng công cụ burn (O) để tối đen phía bên trái của chai.
heineken13

Bước 14

Sử dụng công cụ Burn, với phạm vi "midtones" và "tiếp xúc" 80%, chọn layer sàn và tạo ra một hiệu ứng đổ bóng dưới chai. Làm tối các góc quá. Những vùng tối sẽ lái sự chú ý của người sử dụng trung tâm, nơi sản phẩm.
heineken14

Bước 15

Để làm tối các góc hơn một chút, tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để sơn trên các khu vực này. Sau đó, bạn có thể chơi với độ mờ đục của lớp cho đến khi bạn hài lòng với hiệu quả.
heineken15

Bước 16

Tạo một layer mới giữa các sàn và nền grunge. Sử dụng bàn chải màu đen từ Bước 15, sơn sàn đáp ứng các bức tường grunge. Điều này sẽ tạo ra một cảm giác về chiều sâu.
heineken16

Bước 17

Bây giờ dán   hình ảnh các giọt nước lên vải trong một lớp ở trên sàn nhà. Làm cho nó kích thước tương tự như sàn nhà.
heineken17

Bước 18

Thiết lập chế độ hoà trộn lớp để "tối" với opacity 70%.
heineken18

Bước 19

Chuyển sang nhóm "chai". Chọn layer chai và bản sao (Cmd / Ctrl + J). Áp dụng một màu đen trên nằm chai bằng cách sử dụng một phong cách lớp. Lớp này sẽ được sử dụng để tạo ra bóng tối chai.
heineken19

Bước 20

Di chuyển hộp đen dưới gốc. Nhấn Cmd / Ctrl + T để kích hoạt các công cụ chuyển đổi, sau đó giữ phím Cmd / Ctrl và di chuyển biến đổi xử lý thêm quan điểm bóng tối.
heineken20

Bước 21

Để hoàn thành bóng tối, vào Filter> Blur> Gaussian Blur và nhập một giá trị khoảng 65 pixels. Giảm opacity một chút nếu bạn nghĩ rằng nó quá mạnh.
heineken21

Bước 22

Tại thời điểm này, chúng ta có thể chơi với màu sắc. Màu sắc mát mẻ sẽ miêu tả một cảm giác tươi mát.Tạo một layer gradient bản đồ mới (Layer> New Adjustment Layer> Gradient Map) và thêm một gradient từ # 1b4f03 # 28e30f. Thiết lập chế độ pha trộn lớp để che phủ với một opacity 50%. Hãy nhớ rằng bản đồ gradient này sẽ được luôn luôn được trên đầu trang của tất cả các lớp khác.
heineken22

Bước 23

Tạo một layer mới phía trên chai và đặt tên là "hiệu ứng giật gân". Mở đầu tiên  hình ảnh giật gân nước trong Photoshop và nhấp đúp chuột vào các lớp nền để mở khóa nó.
heineken23

Bước 24

Trong cửa sổ kênh (Window> Channels), Cmd / Ctrl + Click vào hình thu nhỏ kênh màu đỏ để chọn điểm ảnh nước (chọn các kênh với độ tương phản mạnh với nền).
heineken24

Bước 25

Nhấn Cmd / Ctrl + C để sao chép các lựa chọn, chuyển đổi tài liệu làm việc của bạn và nhấn Cmd / Ctrl + V để dán nó.
heineken25

Bước 26

Thiết lập chế độ lớp pha trộn để sàng lọc và sử dụng công cụ Eraser (E) để loại bỏ các khu vực không cần thiết giật gân.
heineken26

Bước 27

Sử dụng kỹ thuật tương tự với các nước khác  giật gân  để thêm chi tiết thành phần.
heineken27

Bước 28

Tạo một nhóm mới ở trên và tiêu đề "sposts ánh sáng". Thiết lập các nhóm chế độ hoà trộn là Color Dodge và tạo ra một lớp bên trong nhóm. Lấy một bàn chải màu trắng mềm mại và nhấp chuột một lần một chi tiết mà bạn muốn nâng cao (tức là trong khu vực trên bên phải, gần các nút chai). giảm opacity hiệu quả là quá mạnh.
heineken28

Bước 29

Thêm hiệu ứng ánh sáng nhiều hơn, nhưng tạo ra trên các lớp khác nhau có kiểm soát nhiều hơn.
heineken29

Bước 30

Một khẩu hiệu tốt mới có thể mới có thể giúp củng cố các khái niệm đằng sau thiết kế, thậm chí nếu nó đã hiển nhiên từ hình ảnh. Trong trường hợp này, tôi đã lựa chọn một font chữ tao nhã,  Colaborate , với một ánh sáng bên ngoài nhẹ nhàng, để tạo ra một hiệu ứng văn bản đơn giản nhưng hữu ích.
heineken30

Step 31

Thành phần gần như hoàn toàn, nhưng tôi nghĩ rằng nó cần một số điều chỉnh màu sắc. Tạo một nhóm mới ngay lập tức bên dưới các lớp bản đồ gradient, và thiết lập chế độ hoà trộn của các nhóm lớp phủ.Tạo một lớp bên trong nhóm, thiết lập một màu vàng rực rỡ như màu nền trước, lấy một bàn chải mềm và sơn trên các khu vực trung tâm.
heineken31

Step 32

Giảm opacity của layer xuống 20%.
heineken32

Bước 33

Tạo một lớp và làm tương tự, lần này chọn một màu xanh tươi sáng và sơn trên 4 góc.
heineken33

Cuối cùng hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét