Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Tạo một Poster Dark và Kì quái Sử dụng Chân dung của bạn

Tạo một Poster Dark và Kì quái Sử dụng Chân dung của bạn


Hướng dẫn Thông tin chi tiết
  • Chương trình:  Adobe Photoshop CS3
  • Khó khăn:  Trung cấp
  • Dự kiến hoàn thành Thời gian:  4 - 5 giờ

Bước 1

Bắt đầu với việc tạo ra các tài liệu của bạn, và trong trường hợp này là 1200 x 1600. Nếu bạn muốn in này, bạn có thể muốn làm việc trong chế độ CMYK, độ phân giải cao hơn và cũng 300DPI. Bạn cần phải làm cho hình ảnh màu đen và trắng cách nhấn lệnh + Option + Shift + B (Ctrl + Alt + Shift + B trên Windows) và làm cho nền bóng tối. Chơi với các thiết lập và làm cho nó tối hơn sau đó cài đặt bình thường làm cho nó.

Bước 2

Bản sao hình ảnh nền và tối hơn một chút. Sau đó, bạn sẽ áp dụng một mặt nạ và sử dụng Linear Gradient (G) để che phần trên của các nền thứ hai mà bạn đã tạo ra. Thực hiện các tối cuối cùng thấp hơn.

Bước 3

Tiếp theo nhập khẩu hình ảnh chân dung của bạn vào tài liệu.

Bước 4

Flip phải đối mặt với hình ảnh theo hướng bạn mong muốn hoặc để lại nó như là nếu bạn đang hài lòng với kết quả. Bạn phải làm việc cẩn thận vào thời điểm này và chọn các yếu tố và vị trí của bạn một cách khôn ngoan bởi vì bây giờ bạn đang thực sự tạo ra thành phần của bạn. Bây giờ làm cho nó màu đen và trắng bằng cách sử dụng các phím tắt cùng một phím lệnh + Option + Shift + B (Ctrl + Alt + Shift + B trên Windows).

Bước 5

Tiếp theo bạn cần để tạo ra một mặt nạ cho lớp này bằng cách sử dụng công cụ Pen (P) để loại bỏ nền của hình ảnh và các Công cụ Brush (B) để làm sạch tóc. Sử dụng một bàn chải mềm trên mặt sau của đầu để tạo ra một mặt nạ cho tóc mềm mại. Bạn sẽ không thể để tạo ra một mặt nạ hoàn hảo bằng cách sử dụng kỹ thuật này nhưng hướng dẫn này, bạn sẽ thực sự tái tạo tóc và cho nó một hiệu ứng thú vị hơn nhiều và chi tiết sau này.

Bước 6

Bản sao các hình ảnh chỉ để chắc chắn rằng bạn có một bản sao nếu bạn làm điều gì đó sai. Bây giờ sử dụng công cụ Burn và Dodge (O) để áp dụng một số bóng tối và ánh sáng trên bức chân dung.

Bước 7

Nhân đôi layer một lần nữa và tối một số chi tiết bằng cách sử dụng các thiết lập cấp hoặc cài đặt màu đen trắng. Sau đó sử dụng Công cụ Burn (O) một số chi tiết và tối bức chân dung. Bằng cách này bạn sẽ làm cho hình minh họa trông ấn tượng hơn.

Bước 8

Bây giờ sân khấu được thiết lập, bạn cần phải bắt đầu bằng cách sử dụng công cụ Brush Tool (B) và Tablet số nếu bạn sở hữu một và bắt đầu tạo các chi tiết. Trong trường hợp này, bạn sẽ bắt đầu với bộ râu. Tạo một layer mới đã chọn 1 hoặc 2 px bàn chải với màu trắng. Bạn cũng sẽ xen kẽ với màu đen theo thời gian. Như bạn có thể thấy trong hình dưới đây, đột quỵ đã được sử dụng trên môi và trên bộ râu và điều này thực sự làm cho các bộ râu nổi bật hơn. Để tạo ra những đột quỵ chỉ cần sử dụng viên thuốc và tạo ra đột quỵ nhỏ mềm mại, tự nhiên bạn sẽ làm gì với một cây bút chì.
Nếu đột quỵ có vẻ quá sáng chỉ cần giảm độ mờ của bàn chải trong khi tạo ra chúng.

Bước 9

Tiếp tục để thêm các nét màu trắng trên mặt. Chủ yếu là trên các cạnh của khuôn mặt như tai, râu má, mũi, mắt kính, mép trán, t-shirt, vv Khi bạn làm điều này, bạn sẽ nhận thấy làm thế nào tất cả mọi thứ dường như nhìn rõ ràng hơn, các hình ảnh thực sự sẽ bắt đầu tìm kiếm giống như một vẽ.

Bước 10

Tiếp theo tiếp tục tạo ra đột quỵ, nhưng thời gian này tạo ra trên một lớp mới vì điều này sẽ là tóc. Tạo ra những đột quỵ cũng sẽ làm cho quá trình chuyển đổi của tóc và nền nhìn tốt hơn và thực tế hơn.

Bước 11

Tạo một layer mới trên layer này, bạn sẽ bắt đầu để tạo ra các màu vẽ Doodle. Đây chỉ là một số nét màu sẽ bay xung quanh bức chân dung mà bạn đã sử dụng. Họ sẽ cho thêm một điểm tập trung để minh họa. Đối với việc sử dụng màu # ddad2f. Để tạo ra chúng, bạn cần phải sử dụng công cụ Brush Tool (B) và Tablet số. Hoặc họ cũng có thể được tạo ra với công cụ Pen (P) nhưng kết quả sẽ không giống nhau.

Bước 12

Tạo ra một vòng tròn có sản phẩm nào bằng cách sử dụng cùng một mã màu. Bạn cũng có thể sử dụng Công cụ Burn (O) trên vòng tròn để tạo ra các hiệu ứng chuyển tiếp một số màu sắc đẹp. Ngoài ra, sử dụng viên thuốc để tạo ra Doodles một số vết trầy xước xung quanh vòng tròn. Để tạo ra các vòng tròn, bạn có thể sử dụng công cụ Elliptical Marquee Tool (M).

Bước 13

Tạo một layer mới ở trên lớp chân dung và sử dụng công cụ Marquee Tool (M) để tạo ra hai hình khối bằng cách sử dụng cùng một mã màu trên các ống kính kính. Sau đó thiết lập các lớp để mềm nhẹ.

Bước 14

Bây giờ sử dụng cùng một mã màu # ddad2f bạn cần phải tạo ra một số hình dạng bằng cách sử dụng công cụ Pen (P) sau đó điền vào hình dạng với màu sắc và chơi với Opacity của các lớp. Vì vậy, bắt đầu tạo ra các hình dạng theo ý muốn của bạn (xem hình ảnh dưới đây để tham khảo) và sau đó chơi với Opacity của mỗi hình dạng. Đừng quên để tạo ra mỗi hình dạng trong một lớp khác nhau. Opacity được sử dụng trong hướng dẫn là từ 25% - 40%.

Bước 15

Tiếp theo, bạn sẽ bắt đầu tạo ra các Doodles. Doodles là thực sự một số bản phác thảo để bạn được tự do ở đây để chơi xung quanh và tạo ra bất cứ điều gì bạn thích bằng cách sử dụng màu trắng, 1 px Brush Tool (B). Những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy một vài ý kiến ​​về những gì bạn có thể tạo ra.Hãy tưởng tượng đây là một sân chơi và không lo lắng nếu bạn làm điều gì đó sai.

Bước 16

Những hình ảnh cuối cùng sẽ giống như dưới đây. Để làm cho nó thú vị hơn, bạn vào File> Sharp> sắc nét và bạn sẽ thấy các chi tiết được rõ hơn.

Kết luận

Đây là kết quả với các hiệu ứng sắc nét áp dụng. Bạn có thể xem hình ảnh cuối cùng dưới đây hoặc xem một  phiên bản lớn hơn ở đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét