Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

10 đám cưới kỳ quặc nhất thế giới

 Có người kết hôn với tháp Eiffel, có người thì cưới bức tường Berlin nhưng cũng có người lại đám cưới với gối... Dưới đây là những đám cưới kỳ quặc nhất thế giới.

                                                                     ảnh minh họa

 1. Cưới tháp Eiffel

Erika La Tour Eiffel, 37 tuổi, một cựu binh sĩ tại San Francisco, đã đem lòng yêu thương các đồ vật. “Người tình” đầu tiên của cô là Lance, một chiếc cung đã giúp cô trở thành người bắn cung xếp hạng thế giới. Cô cũng mê đắm bức tường Berlin. Nhưng cuối cùng Erika đã kết hôn với tháp Eiffel nổi tiếng ở Paris trong một buổi lễ thân mật với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Erika còn đổi họ hợp pháp để mang họ “chồng”.

2. Kết hôn với chính mình

 Liu Ye, 39 tuổi, từ thành phố Châu Hải, Trung Quốc đã làm lễ cưới với chính mình trước hơn 100 khách mời trong một lễ cưới truyền thống. Cô dâu của Liu - hình nộm của chính anh -mặc bộ váy cưới màu đỏ trong ngày trọng đại. Họ cũng có một phù dâu và một phù rể. Liu bác bỏ tin đồn mình bị đồng tính nhưng cho biết anh mắc bệnh yêu chính mình. Liu còn nói rằng định nghĩa về hôn nhân của anh khác với mọi người.

3. Kết hôn với bức tường Berlin hơn 30 năm

 Eija-Riitta Berliner-Mauer, một phụ nữ Thụy Điển, đã kết hôn với bức tường Berlin suốt hơn 30 năm và đổi họ để mang họ chồng. Berliner-Mauer, 54 tuổi, cưới công trình này năm 1979 sau khi được chẩn đoán mắc hội chứng yêu đồ vật. Cô khẳng định đem lòng yêu bức tường kể từ khi nhìn thấy nó trên truyền hình hồi lên 7 tuổi. Kể từ đó, Berliner-Mauer đã sưu tầm ảnh về bức tường Berlin. Trong lần thứ 6 đến thăm bức tường Berlin, cô đã quyết định kết hôn với người tình. Khi bức tường Berlin bị đánh sập, Berliner-Mauer đã vô cùng hoảng sợ. Kể từ đó, cô không quay lại nước Đức nhưng vẫn giữ các bức ảnh về “thời hoàng kim” của “chồng”.

4. Cưới nhân vật trong trò chơi điện tử

 Hồi tháng 11/2009, một thanh niên Nhật Bản tên gọi Sal9000 đã kết hôn với nhân vật Nene Anegasaki trong trò chơi điện tử “Love Plus” - một kiểu game hẹn hò ảo - của hãng Nintendo DS. Sal9000 đã có một lễ cưới thực sự tại Guam, nơi kết hôn với đồ vật được xem là hợp pháp. Các khách mời tại lễ cưới đã được chứng kiến hình ảnh chú rể hạnh phúc hôn cô dâu Anegasaki.

5. Chuẩn bị kết hôn với tàu trượt

 Amy Wolfe, 32 tuổi, hiện đang sinh sống tại bang New York. Cô Wolfe từng yêu nhiều đồ vật như tàu vũ trụ, tháp đôi Petronas, một cây đàn nhà thờ, một cầu thang. Tuy nhiên, thứ mà cô đem lòng yêu thương nhất là một chiếc tàu trượt đồ chơi tên gọi 1001 Nacht, tọa lạc tại công viên giải trí Knoebels tại Pennsylvania. Giờ đây, Wolfe đang lên kế hoạch cưới tàu trượt sau mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm qua với khoảng 3.000 lần đi tàu.

6. Cưới bạn trai đã chết

 Magali Jaskiewicz và Jonathan George đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới tháng 11/2008 nhưng George đã không may qua đời trong một tai nạn giao thông chỉ 2 ngay trước lễ cưới. Luật của Pháp quy định đám cưới với người chết được phép diễn ra nếu tất cả các thủ tục của đám cưới được hoàn thành trước khi một trong hai người qua đời.
Jaskiewitz, 32 tuổi, quyết tâm làm lễ cưới với vị hôn phu quá cố. Cô đã chứng minh với các quan chức rằng cô với George đã sống với nhau từ năm 2004 và họ có chung tài khoản ngân hàng. Cô cũng đưa ra bức ảnh chụp bộ váy cưới mà cô sắm cho lễ cưới. Cuối cùng hôn lễ giữa Jaskiewicz và người bạn trai quá cô đã diễn ra. Theo các quan chức bộ nội vụ Pháp, mỗi năm có khoảng 10 đám cưới với người chết diễn ra tại Pháp.


7. Cưới gối

 Tình yêu có nhiều kiểu. Và đây là một dạng đặc biệt trong đó một thanh niên Hàn Quốc đem lòng yêu và cuối cùng là kết hôn với một cái gối lớn có hình một người phụ nữ trên đó. Đám cưới của chàng trai 28 tuổi Lee Jin-gyu và vợ diễn ra trong một buổi lễ đặc biệt trong đó cô dâu mặc váy cưới. Đôi uyên ương cũng làm lễ trước một linh mục địa phương. Lễ cưới của họ còn được báo chí địa phương đăng tải.


8. Kết hôn với rắn

Một phụ nữ Ấn Độ, người khẳng định đem lòng yêu một con rắn, đã kết hôn với con rắn theo nghi lễ Hindu tại làng Atala, quận Khurda của bang Orissa. Đám cưới khác thường diễn ra năm 2006 với khoảng 2.000 khách tham dự. Mặc bộ xari truyền thống của các cô dâu Ấn Độ, Bimbala Das đã ngồi khoảng một giờ để các thầy tu làm lễ cưới. Con rắn sống trong một tổ kiến gần nhà Das nhưng nó đã không xuất hiện trong lễ cưới. Thay vào đó, cô dâu ngồi cạnh một con rắn giả.

9. Yêu xe ô tô

Edward Smith hiện đang sống với “bạn gái” hiện thời - một chiếc Volkswagen Beetle màu trắng tên gọi Vanilla, tại bang Washington, Mỹ. Smith khẳng định anh không mắc bệnh gì cả và cũng không có ý định thay đổi cách sống. Smith yêu một chiếc xe ô tô năm 15 tuổi và kể từ đó phải lòng nhiều chiếc xe khác nhau. Anh khẳng định không thích bất kỳ phụ nữ hay nam giới nào.

10. Kết hôn với hệ thống hi-fi

Emma, 43 tuổi, thường gặp phải khó khăn khi kết bạn với người khác nhưng lại say đắm radio và loa đài. Cô đã đem lòng yêu một hẹ thống hi-fi tên gọi Jake và khen Jake “xinh đẹp, tin cậy và chắc chắc”. Emma thường sửa chữa cho Jake mỗi khi nó bị hỏng và âu yếm nó trung bình 2 lần một ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét