Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Tôi đang lạc vào "Vườn địa đàng"


Tôi đang lạc vào "Vườn địa đàng"

Tuyệt vời! Tuyệt phẩm của nghệ thuật!....
Đó là những lời mà Quạ Đen đặc biệt dành tặng cho bộ ảnh sắp giới thiệu với mọi người sau đây.
Mỗi người đều có một cảm nhận nghệ thuật khác nhau. Và cũng không có điều gì là trọn vẹn và hoàn mỹ cả. Nhưng ngay lần đầu tiên, khi những bức tranh này hiện ra trước mắt, tôi biết mình đang bị nó hút vào một cách mãnh liệt. 
Những bức tranh như trãi ra một khu vườn địa đàng nào đó trong truyền thuyết với những nàng hoa mẫu đơn quý phái đang rực rỡ khoe sắc, những rừng trúc xanh mơn đang rì rào những bản tình ca mùa xuân thay lời tỏ tình của những đôi chim công đang thắm thiết bên nhau...., 
Những bức họa của các họa sĩ Trung Quốc đẹp tuyệt vời quá phải không các bạn ?
Chủ đề của bộ ảnh này là vẻ đẹp của chim Công trong nghệ thuật hội họa xưa của Trung Quốc mà Quạ Đen muốn dành tặng tất cả những người bạn đã cùng chia sẻ với Quạ Đen trong thời gian qua.
...........
Cũng đã tròn 5 tháng Quạ Đen tham gia mạng xã hội Yume rồi !
Một thời gian không gọi là lâu lắm nhưng cũng chẳng thể gọi là ngắn ngủi. Phải nói rằng Yume mang đến cho Quạ Đen rất nhiều niềm vui. Chính nơi đây, Quạ được chia sẻ và cảm nhận chia sẻ từ mọi người.
Thế giới ảo mà không ảo bởi vì tôi vẫn luôn tôn trọng và yêu quý tất cả mọi người như đang yêu quý chính bản thân mình vậy.! Và tôi biết được rằng mình đang có thêm những người bạn thật thân thương !...
Rồi cũng đến lúc phải tạm dừng lại. Cần một sự kết thúc cho một sự khởi đầu mới.
Chúc tất cả mọi người luôn tìm được niềm vui mới trong mạng xã hội Yume !
Chúc những tình bạn được giao thoa giữa ảo và thật !
Chúc Yume trở thành mạng xã hội thành công nhất !.........
Quạ Đen sẽ trở lại ! hihi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét