Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất Photoshop

HUSKAR THÁNG BA 26, 2012 0 COMMENTS

1242004375 noiseninja 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Bên trong Noise Ninja là một engine khử nhiễu hiện đại. Rất thích hợp cho những ai sử dụng ĐTDĐ để chụp ảnh, nhưng điều kiện ánh sáng quá tối hay những nhiếp ảnh gia chụp hình với mức ISO cao ( >800 ). Kết quả sau khi khử nhiễu rất đáng kinh ngạc
Cách cài đặt: Trên máy tính phải cài đặt sẵn Photoshop version CS, CS2, CS3. Sau đó copy toàn bộ thư mục NoiseNinjaPlugin_Win32 vào bên trong thư mục Plugins của Photoshop. Sau đó chạy Photoshop, khởi động Noise Ninja, bấm menu “File” >>> “Install and view license”. Xài cái keygen kèm theo để crack.
Hướng dẫn :
Các bạn copy Folder NoiseNinja vào thư mục c:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS5\Plug-ins\ (mình đang sử dụng Cs5 ,các phiên bản cs2,cs3,cs4 làm tương tự)
khởi động PTS –> mở picture lên
25107748 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Khởi đông Noise Ninja và nhập key
unledbiv 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Download
http://noise-ninja.en.softonic.com/download
or
http://www.mediafire.com/?j2w5xgjhozz
Name: mtxanh.net
Key: c06620-f0fcff-0dffc0-33026a-5c3307

PixPlant là một plug-in cho Photoshop, có thể được sử dụng để nâng cao hình ảnh, hay cho bất cứ từ nguồn nào khác sử dụng mà đòi hỏi một hình ảnh khác có chất lượng cao. PixPlant phần mềm mới làm nhiều loại map, PixPlant có thể giúp tạo ra các loại map như Normal, Displacement, Specular và các loại map không có đường vá từ những hình 2D.
photo 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Download

neatimage 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Bạn đang không hài lòng lắm về tấm ảnh chụp của mình, tất cả đều đẹp, chỉ trừ có làn da là không được sáng mịn như… người mẫu? Đừng lo vì đã có Neat Image.
Neat Image là một phần mềm chuyên phục vụ cho nhu cầu làm mịn da… trên ảnh, rất phù hợp với nhu cầu làm đẹp (dù chỉ là làm đẹp trên ảnh).
Hướng dẫn kỹ thuật Cách sử dụng chương trình khá đơn giản và không đòi hỏi nhiều về kiến thức sử dụng máy tính:
- Cài đặt Neat Image vào máy và chạy chương trình.
- Trong cửa sổ chính, bạn chọn thẻ Input Image. Nhấn nút Open Input Image và mở tấm ảnh cần làm mịn da ra.
- Kế tiếp nhấp chọn thẻ Device Noise Profile. Nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh nút Auto Profile, chọn Auto Profile with Regular Image.
- Nhấp chọn thẻ Noise Filter Settings. Tại thẻ này chương trình cho phép bạn tự thay đổi các thông số làm mịn da hoặc chọn các kiểu bộ lọc có sẵn tại mục Filter Preset. Ở đây tôi chọn mục Filter Preset là Filter and sharpen image (làm mịn da và làm sắc nét bức ảnh).
- Nhấp chọn thẻ Output Image. Nhấn nút Apply để áp dụng hiệu ứng làm mịn da. Sau khi chương trình xử lý xong, bạn sẽ thấy làn da của mình trên bức ảnh trở nên sáng mịn lạ thường. Nhấn nút Save output image để lưu lại thành quả.
Download

finalcr 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
1294578184 topaz clean 500 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz clean sử dụng một bộ lọc duy nhất cấu trúc để cải thiện hình ảnh để loại bỏ tiếng ồn và đồng thời làm tăng độ sắc nét của các cạnh. Topaz lọc sạch ™ được thiết kế để loại bỏ tiếng ồn từ RGB-hình ảnh. Không giống như hầu hết các phương pháp hiện đại của đàn áp tiếng ồn sạch Topaz ™ cho phép bạn để đạt được kết quả tuyệt vời mà không có phòng hiệu chỉnh để tạo ra một “tiếng ồn hồ sơ cá nhân” hoặc khai thác với một số lượng lớn các thông số. Ngoài ra, nó tạo ra các cạnh sắc nét và giảm làm mờ màu sắc của đường nét. Trên các kênh R, G và B, bạn có thể sử dụng các giá trị khác nhau của Threshold. Sử dụng “R ngưỡng vs chính” và “B ngưỡng so với chính” để điều chỉnh giá trị tương đối của ngưỡng kênh ® kênh màu đỏ và xanh dương (B).

macos topaz labs dejepg 3 0 1 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
31320 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz DeJPEG – Khôi phục toàn vẹn tối ưu hình ảnh JPEG với các công cụ nâng cao JPEG tiên tiến trong Topaz DeJPEG. Đó là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng hình ảnh JPEG bằng cách loại bỏ định dạng JPEG, hơi quăn, và hình ảnh mờ. Các công cụ trực giác, nhưng mạnh mẽ trong Topaz DeJPEG đảm bảo rằng mỗi hình ảnh JPEG có vẻ như là tốt vì nó có thể có thể được. Topaz DeJPEG là lần đầu tiên của loại hình này sử dụng các thuật toán tối ưu để có hiệu quả loại bỏ nén JPEG trong khi vẫn giữ chi tiết hình ảnh. Nó cung cấp hình ảnh tuyệt vời tính năng nâng cao và kết hợp chúng với khả năng nhận dạng mạnh mẽ tạo tác – giúp bạn kiểm soát cuối cùng đối với chất lượng hình ảnh JPEG của bạn.
• 16 bit Hỗ trợ – Topaz DeJPEG hỗ trợ cả 8-bit và chế độ màu 16-bit RGB.
• PSCS4 tương thích – Topaz DeJPEG là hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất Photoshop trên cả Mac và Windows. Topaz DeJPEG cũng hoàn toàn tương thích với Windows 64-bit Photoshop CS4.
• Smart Filter – Topaz DeJPEG là một bộ lọc và hỗ trợ chỉnh sửa không phá hủy bằng cách sử dụng Photoshop thông minh các đối tượng thông minh.
• Multi-Core Optimized – Topaz DeJPEG là hoàn toàn tối ưu hóa cho các máy tính có nhiều CPU để xử lý nhanh hơn.

macos topaz denoise 3 0 1 1 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz DeNoise – giảm tiếng ồn tiên tiến plug-in cho Adobe Photoshop. Nó sử dụng một phương pháp mới và mạnh mẽ của bộ lọc tiếng ồn. Đây là một công nghệ mới đã được tạo ra trong vài năm qua, hình ảnh chi tiết nhất trong khi giảm tiếng ồn. Đơn giản và hiệu quả làm giảm tiếng ồn trong hình ảnh mà không làm giảm chất lượng các bộ phận!
Serial:
SERIAL: 153569-100802-481268-031784-620816
Size: 31.2 Mb

topazdetail2 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz Detail là Plugin đơn giản được cài đặt trong Photoshop có thể giúp bạn tinh chỉnh độ nét, cải thiện quầng sáng xung quanh một cách tinh tế

1294576588 17014e0f7cf0 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz InFocus sử dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ deconvolution hình ảnh reste, tinh chỉnh và làm sắc nét các chi tiết hình ảnh.
Cho dù sử dụng nó để làm cho một hình ảnh không sử dụng được tốt, một hình ảnh tốt hơn cho một hình ảnh tuyệt vời mà thêm cạnh, Topaz InFocus sản xuất tuyệt vời mài và deblurring kết quả.
Hầu hết các phương pháp mài phát hiện các cạnh trong một hình ảnh và tạo ra quá trình chuyển đổi mạnh mẽ âm, tăng độ sắc nét nhận thức và thường sản xuất các kết quả khắc nghiệt không hấp dẫn.
Topaz InFocus sử dụng công nghệ hình ảnh deconvolution khoảng đảo ngược hình ảnh mờ, làm tăng độ sắc nét thực tế. InFocus có thể tăng cường sự trong sáng của một hình ảnh đã được tập trung, cũng như deblur out-of-tập trung một hình ảnh chuyển động mờ.

macos topaz remask v2 0 1 1 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Topaz ReMask – plugin được tạo ra để giúp các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế nghiệp dư làm đồ họa và được thiết kế để che dấu và phân hủy các bức ảnh hoặc chỉ đơn giản là tách các đối tượng từ nền trong các bức ảnh chụp, và tích hợp trơn tru với hình ảnh khác. ReMask giúp bạn tiết kiệm từ công việc tẻ nhạt và tốn thời gian về việc tách các chi tiết nhỏ nhất như tóc, lông, sương mù. Dễ dàng tích hợp với Photoshop và mở rộng các chức năng của mặt nạ.

Chương trình được thiết kế dành cho Photoshop với các nhiệm vụ như làm giảm nhiễu và tạo ra các bức ảnh độc đáo, nâng cao chất lượng ảnh…….
sau đây là vài tính năng các bạn có thể tham khảo:
Với các bức ảnh bị mờ và quá nhiều nhiễu trên ảnh:
bạn có thể sử dụng Topaz Clean và Topaz DeNoise
h11 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
h3 1 10 Plugin làm mịn ảnh hay nhất cho Photoshop
Download

  1. 20 hướng dẫn photoshop hay nhất 2011
  2. [Plugin] Chống tắt nhầm thẻ quan trọng trong Chrome
  3. 13 Kỹ Thuật Photoshop Chân Dung Cơ Bản Dành Cho Các Bạn Mới Chụp Ảnh (Bài 2)
  4. 13 Kỹ Thuật Photoshop Chân Dung Cơ Bản Dành Cho Các Bạn Mới Chụp Ảnh (Bài 1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét