Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Amber Heard - ngôi sao đồng tính gợi cảm nhất thế giới


Amber Heard - ngôi sao đồng tính gợi cảm nhất thế giới

Sở hữu mái tóc vàng óng bồng bềnh, gương mặt đẹp gợi cảm và một vóc dáng chuẩn đến từng centimet, cô đào nóng bỏng Amber Heard từng khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới này phải chao đảo.
Ảnh minh họa

Gương mặt lôi cuốn, hấp dẫn và thân hình nuột nà của Amber Heard khiến nhiều phụ nữ đích thực phải ghen tỵ.
Thế nhưng, nữ diễn viên được ca ngợi là "vẻ đẹp Hollywood" này cũng khiến vô khối anh chàng si tình bị vỡ mộng khi công khai tuyên bố mình là người đồng tính và ngang nhiên cặp kè với người tình đồng giới là nhiếp ảnh gia - nữ nghệ sĩ Tasya van Ree hồi năm 2008.

Sinh năm 1986, Amber là diễn viên kiêm người mẫu sáng giá của Mỹ. Cô nổi tiếng qua các bộ phim: Never back down, Zombieland, Drive Angry, Không chùn bước, Cha dượng,... Từ năm 2008 đến nay, Amber Heard luôn có mặt trong danh sách 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh của hai tạp chí dành cho giới mày râu là FHM và Maxim.

Sau khi công khai giới tính thật của mình, Amber Heard ngày càng nổi tiếng khắp toàn cầu. Mới đây, tên tuổi của người đẹp lưỡng tính này lại một lần nữa dậy sóng dư luận khi có thông tin cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến mối tình 14 năm của chàng "cướp biển" Johnny Depp và cô đào người Pháp Vanessa Paradis tan vỡ.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, người đẹp còn được yêu thích bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời và gu thời trang nổi bật, hấp dẫn.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét