Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Nhận bản quyền Aviosoft DVD to iPad Converter miễn phí


Nhận bản quyền Aviosoft DVD to iPad Converter miễn phí

Aviosoft DVD to iPad Converter là công cụ cho phép bạn chuyển đổi các nội dung có định dạng được lưu trên DVD (video) sang iPad để xem khi cần thiết. Aviosoft DVD to iPad Converter có thể chuyển đổi/ trích xuất bất kỳ DVD (bao gồm DVD được bảo vệ) sang định dạng có thể xem được trên iPad mà không cần phải sử dụng một chương trình giải mã DVD phù hợp. Ngoài ra, sau khi chuyển đổi chất lượng video ở đầu ra sẽ được duy trì khá tốt, bạn có thể nhập tiêu đề nhất định hoặc các chương và chuyển đổi chúng sang định dạng iPad với các lựa chọn theo dõi âm thanh và phụ đề. Thông thường, phần mềm có giá 29,95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.
Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ này, sau đó nhấn vào nút Get License Code rồi nhập tên (Name) và địa chỉ email (E-mail) của bạn vào các khung tương ứng trong cửa sổ nhỏ hiện ra, khi xong nhấn nút Get the Code
Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề Free License Code of Aviosoft DVD to iPad Converter mà dịch vụ đã gửi đến, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền cần thiết, đó chính là đoạn mã nằm phía sau dòng Congratulations! You have got the free license of Aviosoft DVD to iPad Converter.
Bây giờ, hãy sao chép mã này và tải phần mềm từ địa chỉ này, sau khi xong tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính của mình. Khi hoàn tất, một cửa sổ nhỏ hiện ra yêu cầu bạn mua hoặc kích hoạt bản quyền, hãy nhấn vào nút Register.
Kế đến, nhập địa chỉ email dùng để đăng kí và mã bản quyền mà bạn có được vào các khung E-mail và License Code rồi nhấn nút Register ở dưới. Nếu thành công bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, hiện tại chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi.

Các tính năng chính:
• Rip và chuyển đổi DVD sang định dạng MP4 tương thích iPad với chất lượng đầu ra xuất sắc
• Bỏ qua tất cả các tính năng bảo vệ (CSS, RPC Region code, RCE, APS, UOPS, Sony ARccOS, …) trên DVD
• Chỉnh sửa DVD tùy ý như: hợp nhất, thêm dấu bản quyền…
• Tương thích với tất cả các chế độ iPad, cả NTSC và PAL điều được hỗ trợ
• Cho phép bạn xem trước bất kỳ chương trình trong DVD trước khi chuyển đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét