Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Lưu Đức Hoa quá trẻ so với bạn đồng môn


Vừa có chuyến về thăm trường xưa, bạn cũ và khi dứng giữa những người bạn học cùng lứa tuổi ngoài 50 trông Thiên vương nổi bật và trẻ hơn hẳn.

Ngày 8/8 là Ngày của cha ở Hong Kong, đồng thời cũng là ngày Lưu Đức Hoahọp mặt những người bạn học cũ thời trung học. Thời gian trôi qua, những cô cậu học trò năm nào bây giờ đều đã… già, có người lên chức ông bà nội, ngoại, có dâu có rể.
Tuy cùng tuổi nhưng Lưu Đức Hoa vẫn trẻ hơn nhiều.
Lưu Đức Hoa xuất hiện giản dị với áo thun quần Jeans, rất hài hước khi gặp lại những người bạn năm xưa lâu rồi mới có dịp họp mặt lớp. Anh đứng giữa vòng vây của bạn bè không phải với tư cách một ngôi sao, mà là một người bạn - già, mà già thì thường thích nhắc chuyện ngày xưa.

Câu hỏi Lưu Đức Hoa được quan tâm nhiều nhất là nàng công chúa vừa mới sinh của anh. Trong khi hầu hết đều đã có gia đình từ rất sớm, con cái đã trưởng thành thì Lưu Đức Hoa mới bắt đầu tập tành làm cha.
Theo lời chú thích của Lưu Đức Hoa, người đàn ông đứng sau anh là bạn chi cốt thời trung học.
Ngay khi trở về từ buổi họp mặt này, Lưu Đức Hoa đã viết trên blog của mình: "Lâu ngày gặp lại nhau ở chính ngôi trường cũ, có biết bao chuyện để nói với nhau, kể xấu nhau những bí mật "thâm cung bí sử" thời xa xưa. Sau đó mọi người chụp hình lưu niệm. Mặc dù ai cũng đã có tuổi nhưng nụ cười thời trung học, dấu ấn tuổi thanh xuân vẫn chưa mất đi...".
BẢO NGHI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét