Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Quách Phú Thành thừa nhận có bạn gái 'chân dài'


Sau 6 năm, chàng Thiên vương Hong Kong cũng đã chịu lên tiếng thừa nhận tình cảm với Hùng Đại Lâm.

Quách Phú Thành thừa nhận tình yêu với Hùng Đại Lâm.
Hơn nửa thế kỷ mang danh "người tình đồn thổi", cuối cùng Hùng Đại Lâm cũng đã được Quách Phú Thành thừa nhận trước công chúng.
Dù không ít lần bị bắt gặp xuất hiện ở nhà nhau nhưng khi được hỏi, chàng diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hong Kong cũng ca điệp khúc "Tôi và Đại Lâm chỉ là bạn bè. Tôi vẫn là người đàn ông cô đơn". Nhưng trong một sự kiện mới đây ở Hương cảng, Quách Phú Thành khiến tất cả bất ngờ khi lần đầu thừa nhận Hùng Đại Lâmlà bạn gái và nói rằng "cô ấy đã chịu nhiều oan ức".
Khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai gần, Quách Phú Thành mỉm cười và khẳng định anh sẽ kết hôn, nhưng đó là vấn đề cần thời gian. Chàng diễn viên điển trai cũng hứa hẹn đó không phải là một đám cưới bí mật.
Tuy nhiên, chàng thiên vương họ Quách cũng không để cho ai có thể đào sâu thêm câu chuyện này khi kết thúc bằng câu: "Hy vọng các bạn sẽ để cho chúng tôi có không gian riêng tư".
Ngoài Trương Học Hữu, cả 3 chàng thiên vương còn lại đều có "tiểu sử" giấu nhẹm chuyện tình cảm. Lê Minh và Lưu Đức Hoa đều kết hôn trong bí mật và đều phải nhận lấy làn sóng chỉ trích gay gắt vì luôn diễn vai "người đàn ông độc thân" trước công chúng.
Quách Phú Thành tại sự kiện ngày 1/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét