Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Mạc Văn Úy, Trương Mạn Ngọc có thể đóng 'Tây Du Ký'


Thứ sáu, 8/10/201Mạc Văn Úy, Trương Mạn Ngọc có thể đóng 'Tây Du Ký'
Nhà sản xuất Châu Tinh Trì chuẩn bị quay bộ phim Tây Du Ký mới nhất. Trương Mạn Ngọc được ‘trải thảm đỏ’ cho vai Vương Mẫu Nương Nương, trong khi Mạc Văn Úy háo hức muốn đóng Bạch Cốt Tinh.
'Tây du ký' của Trung Quốc qua các thời kỳQuan âm Bồ tát của 'Tân Tây du ký' lộ diện
Theo Net Ease, đang có tin đồn người tình cũ của Mạc Văn Úy là Châu Tinh Trì (Stephen Chow) sắp làm lại phim kinh điển Tây Du Ký. Nữ diễn viên tỏ ra hứng thú với vai Bạch Cốt Tinh: “Bộ phim đã trở thành huyền thoại hơn chục năm nay. Tôi rất vinh dự nếu được đóng một vai. Thế nhưng hiện giờ anh ấy (Châu Tinh Trì) chưa hề liên lạc với tôi”.
Mạc Văn Úy muốn đóng Bạch Cốt Tinh trong khi Trương Mạn Ngọc được nhắm cho vai Vương Mẫu Nương Nương.
Mạc Văn Úy muốn đóng Bạch Cốt Tinh trong khi Trương Mạn Ngọc được "nhắm" cho vai Vương Mẫu Nương Nương. Ảnh: baidu.
Mạc Văn Úy (Karen Mok) tự tin: “Không ai hợp với vai Bạch Cốt Tinh hơn tôi. Nếu Châu Tinh Trì đề nghị, tôi sẽ lập tức đồng ý”.
Có tin đồn Vua hài đang nhắm Jaden Smith, con trai của Will Smith và là diễn viên chính trong Karate Kid, vào vai Tôn Ngộ Không. Mạc Văn Úy bình luận: “Đó là điều thú vị nhất đấy, không thể tưởng tượng được”. Mạc Văn Úy kể, cô từng gặp cậu bé Jaden trong lần ra mắt phim Kung Fu Dream của Thành Long năm 2008. “Cậu bé rất ngoan, xinh trai và có nghị lực, rất hợp để đóng Tôn Ngộ Không”.
Nhà sản xuất Châu Tinh Trì. Ảnh: baidu.
Nhà sản xuất Châu Tinh Trì. Ảnh: baidu.
Hồi năm 1995, Châu Tinh Trì từng thực hiện phim truyền hình Tây Du Ký khá thành công. Đến năm 2008, Vua hài ấp ủ kế hoạch làm một phim mới dựa trên nền câu chuyện trong Tây Du Ký nhưng dự án này không thành. Hôm 30/9, Châu Tinh Trì tuyên bố sẽ làm lại Tây Du Ký, kinh phí do hãng Bingo Group của anh đầu tư. Anh còn tự tin ấn định thời điểm ra mắt vào tháng 2/2011.
Về việc Châu Tinh Trì có góp mặt trong phim hay không, anh nói chưa chắc chắn được, nhưng bộ phim này rất quan trọng với anh. Anh dự định mời các ngôi sao hàng đầu tham gia. Hồi tháng 8, đích thân Châu Tinh Trì bay đến Bắc Kinh “ngỏ lời” đại mỹ nhân Hong Kong Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung) nhận vai Vương Mẫu Nương Nương. Tuy người đẹp vẫn còn cân nhắc nhưng khả năng cô tham gia phiên bản mới nhất của Tây Du Ký là rất cao.
Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký hồi năm 1995 của Châu Tinh Trì.
Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký hồi năm 1995 của Châu Tinh Trì. Ảnh: On.cc.
Phim do Quách Chính Hồng (Derek Kwok) đạo diễn. Đạo diễn nói: “Với uy tín của Châu Tinh Trì, chắc chắn sẽ mời được nhiều tên tuổi lớn, không chỉ diễn viên Hong Kong và Trung Quốc mà còn có cả những ngôi sao Hollywood ấy chứ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét