Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Giết người ăn gan để gây ấn tượng với bạn gái


Giết người ăn gan để gây ấn tượng với bạn gái
TPO - Tên Aleksandr Bychkov, 24 tuổi bị cáo buộc giết người hàng loạt và… ăn gan của họ đã bị bắt ở miền trung nước Nga.
Tên này đã thú nhận giết ít nhất 6 người nhưng số nạn nhân có thể nhiều hơn. Các báo cáo cho biết động cơ gây án là để… gây ấn tượng với bạn gái của hắn.
Kẻ giết người hàng loạt này đầu tiên bị cảnh sát bắt ở vùng Penza bắt vì nghi ngờ dính dáng đến vụ trộm công ty máy tính. Tuy nhiên, trong khi thẩm vấn, Bychkov bỗng nhiên khai với cảnh sát về những xác chết được chôn trong khe núi gần nhà hắn.
Theo phát ngôn viên của cảnh sát, cảnh sát điều tra đã tìm thấy những phần còn sót lại của 6 người. Những thi thể này đã được “đưa lên khỏi mặt đất và được đưa đến nơi giám định”.
Cuộc giám định cho thấy tên Bychkov đã chặt nạn nhân ra thành nhiều mảnh, sau đó cắt gan của họ và ăn.
Tờ báo Izvestia trích lời một nhân viên trong cơ quan thi hành pháp luật địa phương: “Sự thật về về việc ăn thịt đồng loại trong các phim truyền hình đã thực sự xảy ra”.
Các báo cáo nói rằng tên này cố gắng gây ấn tượng với bạn gái bằng cách giết và ăn tươi nuốt sống nạn nhân hay ít nhất là để hắn có can đảm gặp bạn gái.
Trong nhật ký của kẻ sát nhân có ghi: “Cô ấy không có hứng thú với tôi. Cô ấy nói tôi nhu nhược và tôi là một con sói đơn độc. Tôi sẽ chứng minh cho cô ấy thấy. Cô ấy không hề biết và tôi sẽ không kể cho cô ấy bất cứ điều gì”, tờ báo Lifenews đưa tin.
Bychkov có nói với cảnh sát về nơi chôn thi thể thứ 7 và các nhà thực thi pháp luật nghi ngờ rằng tên này còn liên quan đến nhiều vụ giết người nữa vì từ năm 2009-2011, có rất nhiều người mất tích trong khu vực này.
Theo tờ báo Izvestia, phát ngôn viên của ủy ban điều tra nói: “Nghi phạm đã xác định được những người trong bức ảnh mà cơ quan điều tra đưa cho hắn. Ngoài ra, hắn còn cho biết có tham gia vào những vụ tương tự”.
Các cơ quan thực thi pháp luật đã giấu thông tin về tội ác gây chấn động này nhằm tránh hoảng loạn trong cộng đồng.
Trong khi đó, vào năm 2011, tòa án đã kết tội một người đàn ông tàn tật tên Aleksandr Guplov về những tội ác này. Rất có thể ông này bị oan và vụ án sẽ được lật lại sau khi tên Aleksandr Bychkov bị bắt giữ lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét