Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Hé lộ những hình ảnh có "1 không 2" của Marilyn Monroe


Hé lộ những hình ảnh có "1 không 2" của Marilyn Monroe

Marilyn Monroe vẫn luôn là huyền thoại tóc vàng quyến rũ nhất mọi thời đại. Bộ ảnh Marilyn chụp năm 1953 khi lần đầu tiên cô đóng vai chính trong bộ phim Niagara vừa được tiết lộ. Lấy bối cảnh trên vách đá bên dưới là bờ vực sâu, huyền thoại tóc vàng vẫn hiện lên quyến rũ đến không ngờ.
Ngó bộ ảnh có
Ngó bộ ảnh có  Ngó bộ ảnh có
Ngó bộ ảnh có  Ngó bộ ảnh có
Hình ảnh quyến rũ của huyền thoại tóc vàng.
Nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh này là Allan ‘Whitey’ Snyder, chuyên gia trang điểm của Marilyn Monroe. Marilyn đã yêu cầu ông chụp bộ ảnh với hi vọng giúp cô có thể bình tĩnh trước khi tham gia bộ phim mới. Năm 1994, Allan qua đời và toàn bộ những bức ảnh của ông đều được giữ kín cho đến tận mới đây các fan mới có cơ hội được tận mắt chứng kiến. Bộ ảnh lần này sẽ được đấu giá tại Beverly Hills vào cuối tuần này.
Ngó bộ ảnh có  Ngó bộ ảnh có
Marilyn khoe dáng đồng hồ cát.
Ngó bộ ảnh có
Ngó bộ ảnh có
Allan ‘Whitey’ Snyder đã chụp lại những góc hình quyến rũ nhất của Marilyn.
Ngoài bộ ảnh bên vách đá còn rất nhiều những hình ảnh khác của Marilyn trong các bộ phim nhưGentlemen Prefer Blondes, The Prince and the Showgirl, Niagara  Something's Got to Give. Dự kiến những bức ảnh "độc'" này của Marilyn Monroe sẽ thu lại được một khoản tiền không nhỏ trong phiên đấu giá sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét