Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

3 website giúp tìm kiếm và tải các phần mềm 64-bit


Với 3 website phần mềm tin cậy dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình các ứng dụng tương thích với nền tảng 64 bit. 
 
 
1. Start64! (http://www.start64.com
 
 
 
 
 
Giao diện trang web này không thật sự trực quan và có thể khiến người dùng cảm thấy bối rối khi tìm kiếm ứng dụng mình cần. Tại website này, bạn sẽ được cung cấp kho phần mềm đồ sộ tương thích với các phiên bản hệ điều hành Linux, Windows, Mac với danh mục phần mềm là các biểu tượng nằm dưới thanh menu.  
 
 
Bên cạnh số lượng các phần mềm, uu điểm của website là có phần giới thiệu khá chi tiết về phần mềm kèm hình ảnh minh họa và liên kết tải tập tin. 
 
 
 
 
 
 
 
 2. 64x Software (http://www.64xsoft.com
 
 
 
 
 
 
 
Website này có hệ thống các phần mềm đa dạng dành cho cả người dùng phổ thông lẫn các nhà phát triển. Các phần mềm ở đây được chia thành các danh mục gồm CD/DVD, Communication Software (phần mềm thông tin), Desktop Publishing Software (phần mềm xuất bản) , Developer Tools (các công cụ phát triển) , Drivers / Codecs, External Device Software (phần mềm cho các thiết bị gắn ngoài), File Management (công cụ quản lý tập tin), Graphic Software (phần mềm đồ họa), Internet & Network Software (phần mềm Internet và mạng), Multimedia (phần mềm âm thanh và video), Operating Systems (hệ điều hành), Science Resources (các nguồn tài nguyên khoa học), Security Software (phần mềm bảo mật), System Management (các công cụ quản lý hệ thống), x64 Games (trò chơi).
 
 
 
Ứng với mỗi danh mục này còn có thể có các mục con phía bên trong. Mỗi phần mềm tại đây bạn sẽ được cung cấp các dữ liệu gồm các thông tin sơ lược, hệ thống tính năng, các hệ điều hành tương thích và dạng phần mềm (miễn phí hay thu phí) kèm liên kết tải tập tin trực tiếp hoặc dẫn đến trang chủ phần mềm. 
 
 
 
 
 
 
 
3. X 64-bit Download (http://www.x64bitdownload.com
 
 
 
 
 
 
 
X 64-bit là trang web có giao diện thân thiện nhất trong số 3 trang web được giới thiệu trong bài viết. Nó có hệ thống phần mềm đa dạng và được phân chia thành từng danh mục cụ thể gồm Audio & Multimedia, Business, Communications, Desktop, Development, Eduaction, Games&Entertainment, Graphic Apps, Home&Hobby, Network & Internet, Security & Privacy, Servers, System Utilities, Wen Development, Widgets, Multimedia & design. 
 
 
 
Ngoài ra tại website này bạn còn có thể biết được các phần mềm được tải về nhiều nhất (Top Downloads), các phần mềm phiên bản mới cập nhật (New Downloads) cũng như các driver cho hệ điều hành 64 bit (Drivers).  
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét