Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Chữa bệnh bằng ... dao xẻ thịt


Chữa bệnh bằng ... dao xẻ thịt


Những người dân ở Đài Loan tin rằng chiếc dao xẻ thịt sẽ giúp họ chữa được bệnh và trở nên khỏe mạnh hơn.
Chua benh bang ... dao xe thit
Người bệnh tin massage bằng dao xẻ thịt sẽ giúp họ chữa được bệnh. Ảnh: O.C
hương pháp dùng dao xẻ thịt chữa bệnh được người dân ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan xem là một cách trị liệu thần kỳ. Đối với họ, được massage bằng những con dao lưỡi sắc bén là một điều may mắn vì họ tin nó sẽ giúp khỏi bệnh.
Việc massage bằng dao, theo quan niệm của người Trung Quốc, là một giải pháp giúp tăng lưu thông máu, giải phóng những năng lượng tích tụ ra ngoài và loại bỏ hết những chất độc có trong cơ thể. Cách chữa trị cũng khá đơn giản. Người trị liệu sẽ cầm hai con dao xẻ thịt rồi massage lên khắp cơ thể bệnh nhân bằng lưỡi nhọn mà không gây hại gì đến họ hay làm họ chảy máu. Với cách dùng dao này, người bệnh tin rằng họ sẽ loại được những chất độc trong cơ thể và tự lành bệnh.
Tờ Odditycentral đưa tin mỗi lần trị liệu như thế sẽ kéo dài trong 30 phút và có giá 15 USD (khoảng 300.000 đồng). Người bệnh được khuyên không cần phải lo sợ, nhưng ai cũng có cách phản ứng khác nhau mỗi khi được lưỡi dao sắc nhọn chạm vào da thịt. Một số người hét lên vì tin rằng việc làm đó sẽ giúp họ giải tỏa căng thẳng.
Theo lời khẳng định của những người đã trải qua đợt trị liệu, phương pháp massage kiểu này sẽ giúp chữa được một số căn bệnh như ung thư hay rối loạn đường tiết niệu. Sức nặng và độ dày của chiếc dao được sử dụng phụ thuộc vào độ nghiêm trọng của bệnh lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét