Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Chuyển đổi trực tiếp Video trên YouTube sang MP3 chất lượng cao



Nếu bạn là người yêu ca nhạc và thường xuyên tải các đoạn video trên YouTube cũng như vất vả tìm những phần mềm chuyên dụng để chuyển đổi ra định dạng yêu thích như MP3. 
Với Video2mp3, cho phép bạn chuyển đổi các đoạn Video sang MP3 một cách dễ dàng với thời gian rất ngắn. Bạn chỉ cần Copy/Paste tại giao diện của chương trình và nhấn Convert.
Xem ảnh lớn
Sau khi chương trình giúp bạn chuyển đổi bạn chỉ cần nhấp chuột ấn download. Lập tức dịch vụ này trả về cho bạn một định dạng  MP3. Kết quả thử nghiệm cho thấy bạn tải file video dung lượng khoảng 8MB khi bạn chuyển sang MP3 chỉ còn khoảng 3MB. Mà chất lượng âm thanh vẫn đạt tiêu chuần.
Xem ảnh lớn
Một điểm đáng chú ý là dịch vụ này còn cho phép bạn tải dạng addon này về và cài ngay trong dịch duyệt Firefox. Giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều khi muốn chuyển đổi các định dạng trên ra MP3. Bạn có thể tải chương trình này như một dạng add-on của trình duyệt cáo lửa (Firefox) tại đây: 
Từ nay bạn sẽ thoải mái tải các đoạn video trên Youtube và chuyển đổi chúng sang PM3 và thưởng thức chúng mỗi khi bạn muốn. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang Video2mp3 để thực công hiện việc chuyển đổi tại đây:http://www.video2mp3.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét