Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

3D Maya-Mẹo nhanh: hoa ảnh với hiệu ứng Sơn Maya


Mẹo nhanh: hoa ảnh với hiệu ứng Sơn Maya
\ Rating:

Mẹo nhanh: hoa ảnh với hiệu ứng Sơn Maya

Hướng dẫn Thông tin chi tiết
  • Phần mềm: Autodesk Maya
  • Khó khăn: Trung cấp
  • Thời gian hoàn thành: 20minutes
  • Hướng dẫn tập tin: Không có

Sản phẩm cuối cùng bạn Được Tạo

Trong hướng dẫn quicktip ngày nay, Abed L. Ibrahim hướng dẫn chúng ta qua làm thế nào để tạo ra hình ảnh ấn tượng hoa phát triển dần dần theo thời gian, bằng cách sử dụng các hiệu ứng Sơn Maya. Hãy có một cái nhìn!

Bước 1

Bắt đầu một cảnh mới, và sau đó mở Visor từ "Window> Tổng Biên tập '. Khi đó, chọn nhà máyvineGreyBud .

Bước 2

Với lựa chọn của bạn bàn chải , vẽ một cái gì đó như thế này trực tiếp trong khung cảnh của bạn.

Bước 3

Thiết lập thời gian kết thúc của phạm vi phát lại của bạn đến 100.

Bước 4

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trên frame đầu tiên của hình ảnh động của bạn, và sau đó trong Attribute Editor đột quỵ FX Sơn, mở rộng Cuối giáp như được hiển thị và thiết lập một khung chính của 0 trong Clip Max .

Bước 5

Bây giờ đi đến khung hình cuối cùng trong phạm vi phát lại của bạn và thiết lập một chìa khóa, thời gian này tại 1,000.

Bước 6

Nếu bây giờ bạn đi trước và bấm chơi, bạn sẽ nhận thấy rằng toàn bộ nhà máy / hình phát triển theo thời gian! Để tăng hiệu ứng này, và giới thiệu một số chi tiết tăng trưởng vào đối tượng của bạn, vineGreyBud1thuộc tính, mở rộng ống và sau đó bỏ chọn ống hoàn thành . Phát lại để xem kết quả!

Bước 7

Một khi bạn hài lòng với hình dạng và hình ảnh động của bạn, hãy vào 'Modify> Convert và chọn hiệu ứng Paint để Polygons . Điều này chuyển đổi toàn bộ đối tượng của bạn thành đa giác có một chút dễ dàng hơn để làm việc với!

Bước 8

Bây giờ tất cả những gì còn lại là chỉ định một vật liệu mới với hình dạng. Ví dụ, một cái gì đó như thế này:

Và đó là nó! Để tạo ra các hình ảnh động trên, tất cả những gì tôi đã làm là làm cho cảnh (như là một video AVI bằng cách sử dụng phần mềm Maya renderer, hoặc như là một chuỗi hình ảnh bằng cách sử dụng Mental Ray) thông qua một máy ảnh hoạt hình.

Tùy chọn Bước 1: nếu bạn muốn thêm một số bất ổn tác động tăng trưởng hoa, Attribute Editor chovineGreyBud1 đi 'ống> Hành vi nhiễu loạn và thiết lập các loại Gió Grass . Bây giờ thử nghiệm với sự hỗn loạn , tần số và tốc độ khi cần thiết.
Tùy chọn Bước 2: Bạn cũng có thể thao tác các ngành sử dụng các điều khiển trong ống> tăng trưởng> Chi nhánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét