Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

3D Maya-Mẹo nhanh: Chuyển đổi Logo Vector 3D từ Illustrator để Maya


Mẹo nhanh: Chuyển đổi Logo Vector 3D từ Illustrator để Maya
\ Rating:

Mẹo nhanh: Chuyển đổi Logo Vector 3D từ Illustrator để Maya

Hướng dẫn Thông tin chi tiết
  • Phần mềm: Adobe Illustrator
  • Phần mềm: Autodesk Maya
  • Đây là mới bắt đầu
  • Thời gian hoàn thành: 15mins
  • Dự án tập tin: Không có

Sản phẩm cuối cùng bạn Được Tạo

Trong hướng dẫn Mẹo nhanh ngày nay, thường xuyên Cgtuts + tác giả Abed Ibrahim trở lại cho chúng ta thấy làm thế nào để xuất khẩu một logo vector 2D từ Adobe Illustrator Maya. Abed sau đó sẽ bao gồm các quá trình chuyển đổi vector 2D thành một mô hình 3D đầy đủ. Hãy để kiểm tra nó ra! ...

Bước 1

Mở logo của bạn trong Adobe Illustrator.

Bước 2

Xuất khẩu các tập tin ( Illustrator 8 ) và nhấn OK .

Bước 3

Mở Maya và đi đến Tạo > sau đó mở hộp tùy chọn > Adobe (R) đối tượng (R) Illustrator .

Bước 4

Chuyển đến Curves sau đó nhấn Create .
* Hãy chắc chắn rằng khung hiện tại của bạn hoặc thời gian là 1 .

Bước 5

Bây giờ bạn cần phải có logo của bạn như là một Outline .

Bước 6

Lựa chọn hình vuông, sau đó vào Menu bề mặt (F4), đi đến bề mặt , và mở hộp tùy chọn > Planar

Bước 7

Điều chỉnh các cài đặt sau đây sau đó bấm Apply .
Tôi thiết lập các Counts 1 để giảm bớt các cạnh không cần thiết cho các Shape máy bay , nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào hình dạng của logo của bạn.

Bước 8

Chọn hình dáng tiếp theo của bạn sau đó tăng giá trị Count khi cần thiết, để bạn có được một hiệu ứng trơn tru trên các lĩnh vực làm tròn.
* Bấm G để lặp lại hành động cuối cùng.

Bước 9

Hãy trang trí bề mặt bằng cách tăng hoặc giảm Count giá trị cho đến khi bạn hoàn thành tất cả.

Bước 10

Chọn các chữ cái hoặc các ký tự văn bản trực tiếp từ khung cảnh của bạn (tất cả cùng một lúc) và nhấnApply hoặc Trim Planar .

Bước 11

Sau đó, hãy để hiển thị ẩn> Hide Hình học> NURBS Curves . Kể từ khi có không cần Curves được hiển thị nữa.

Bước 12

Chọn bất kỳ hình dạng và đi vào Menu các Polygons (F3), vào Edit lưới> Extrude . Sử dụng một giá trị khoảng 1 .

Bước 13

Extrude các hình dạng khác khi cần thiết.

Bước 14

Kết hợp các chữ cái văn bản để họ trở thành một đối tượng. Bằng cách để Lưới> Kết hợp . Sau đó, extrude nó vì vậy bạn đạt đến một kết quả gần với mức này.

Bước 15

Bạn có thể muốn áp dụng Booleans một số hình dạng như sau, bằng cách Lưới> Booleans> Sự khác biệt .

Bước 16

Để chọn các màu sắc biểu tượng. Nhập khẩu hình ảnh biểu tượng ban đầu của bạn, bằng cách Xem ảnh máy bay>> Import ảnh .

Bước 17

Mở Hypershade từ Window> Ra Biên tập> Hypershade trình đơn, sau đó tạo ra 4 Lambert vật liệu (tùy thuộc vào số lượng các màu sắc trong logo của bạn).

Bước 18

Trong các thuộc tính vật liệu, nhấp vào Color , sau đó chọn màu sắc mong muốn bằng cách sử dụng công cụ Color Picker .

Bước 19

Chỉ định các tài liệu cho các hình dạng.

Bước 20

Để thay đổi màu nền trắng, hãy vào View> Chọn máy ảnh .

Bước 21

Trong các thuộc tính Máy ảnh , mở rộng môi trường và thay đổi màu nền trắng .

Bước 22

Tạo ánh sáng của bạn và làm cho bạn cảnh.
* Tôi tạo ra một điểm ánh sáng và đặt nó ở góc trên bên phải, với giá trị là 2 . Tôi cũng thiết lập một Rate Decay tuyến tính và cũng có thể quay về mức thấp của Tập hợp cuối cùng .

Bonus bước tạo góc xiên Các Edges

Đối với những người quan tâm đến việc tạo góc xiên các cạnh, nó rất đơn giản và bạn có thể làm theo các bước bổ sung:

Bước 1

Chọn đường cong sau đó đi đến bề mặt> Bevel Cộng .

Bước 2

Điều chỉnh Bevel Plus thuộc tính giống như trong hình hoặc khi cần thiết.

Bước 3

Thiết lập Style Outer lồi ra .

Bước 4

Bây giờ bạn sẽ có được một kết quả như thế này và nó cũng Polygon đầu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét