Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Tép kiểng nhỏ xinh lung linh

Tép kiểng nhỏ xinh lung linh

Lâu rồi chẳng có entry nào mới. Nay nhân cuối tuần rảnh rỗi, mình lại có một ham muốn tao nhã là nuôi tép kiểng. Thú chơi tép kiểng vốn chẳng còn xa lạ gì nữa, nhưng để có được một hồ tép kiểng như ý thì phải có điều kiện kinh tế vì có mấy em giá tầm mấy triệu đồng.
Ôi, dù mình rất ao ước nhưng đó đúng là một ước mơ xa xỉ, mua nổi thì không nuôi nổi, nuôi nổi thì không mua nổi. Thế thôi, đành xin anh google vài tấm ảnh để ngắm cho đỡ thèm ...
Red Nose
 Panda
Blue Bee
Red Bee
 Cardinal
Brown Camo
Blue Tiger
Blue Pearl
Black Tiger
Bamboo
Amano
Snowball
 KingKong
Red Tiger
Orange Sakura
Red Cherry
Ảnh: Tổng hợp từ Internet
----------
P.s: Cũng nhân ngày bạn Ku ra đời, mình biết bạn rất khoái mấy chú tép này (Vì lần nào vô karaoke bạn cũng dáo dác tìm tụi nó trong bể cá, soi muốn mòn bể cá của người ta luôn). Mình chúc bạn sớm sắm được một cái hồ thủy sinh và mấy em tép xinh này về nuôi, cho mình ngắm ké...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét