Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Lộ diện nữ diễn viên kiếm 700 tỉ một năm

Lộ diện nữ diễn viên kiếm 700 tỉ một năm

Ở tuổi 22 Kristen Stewart kiếm tiền nhiều hơn bất cứ nữ diễn viên nào khác trong vòng 1 năm qua. Ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" đã thu về 34,5 triệu USD (khoảng 700 tỉ VNĐ) từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012.
Người đẹp trong "Bạch Tuyết và gã thợ săn" đã bất ngờ đứng ở vị trí số 1 trong danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm qua, theo thống kê của tạp chí Forbes. Với thu nhập ngất ngưởng lên đến gần 35 triệu USD, nàng Bella trên phim đã đẩy đàn chị Angelina Jolie xuống vị trí thứ 4.
Với thu nhập chỉ kém Kristen Stewart 500.000USD, Cameron Diaz chỉ được xếp thứ 2 với 34 triệu USD. Vị trí á quân của cô được coi là bất ngờ lớn trong danh sách năm nay. Trong khi đó Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 Sandra Bullock chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với thu nhập 25 triệu USD.
Bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc quán quân của năm ngoái, Jolie trong 12 tháng qua chỉ kiếm được 20 triệu USD. Còn Charlize Theron, bạn diễn của Kristen Stewart trong phim Bạch Tuyết và cũng là ngôi sao trong bộ phim giả tưởng mới ra lò, "Prometheus" xếp hạng 5 với 18 triệu USD.
Với thu nhập 16 triệu USD, Người đàn bà đẹp Julia Roberts đành đứng ở vị trí thứ 6. Ngôi sao của loạt phim "Sex and the City", Sarah Jessica Parker, đồng quán quân của top 10 năm ngoái bị tụt tới 6 bậc và đang xếp thứ 7 với vỏn vẹn 15 triệu USD. Thu nhập của cô chủ yếu từ các hợp đồng quảng cáo và doanh số nước hoa bán ra.
Meryl Streep, ngôi sao huyền thoại của Hollywood với tượng vàng Oscar 2012 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đứng ở vị trí thứ 8 với 12 triệu USD. Ở tuổi 62, Meryl Streep vẫn ở điểm vàng trong sự nghiệp. Cùng có thu nhập như Meryl Streep, nữ diễn viên chính của phim Bridesmaids, Kristen Wiig xếp hạng 9. Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt giành nốt ngôi vị số 10 với 11 triệu USD.
Chân dung 10 ngôi sao giàu nhất 2012:
D
Kristen Stewart 
Cameron Diaz
Cameron Diaz
Sandra Bullock
Sandra Bullock 
 Jolie
Angelina Jolie
 Theron
Charlie Theron
Julia Roberts
Julia Roberts 
 Sarah Jessica Parker
Sarah Jessica Parker 
 Meryl Streep
Meryl Streep 
 Kristen Wiig
Kristen Wiig
 Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét