Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

5 điểm nổi bật của thành phố Dubai

5 điểm nổi bật của thành phố Dubai

Những tòa nhà chọc trời vươn lên trời xanh, những hòn đảo tư xanh mướt là điểm sáng của Dubai.
Nằm ẩn mình trong sa mạc ở vịnh Ba Tư là Dubai, một trong những thành phố phát triển bậc nhất thế giới. Dubai là thành phố lớn nhất trong các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất với sự phát triển kinh tế, xa hoa và ngày nay là một thánh địa du lịch quốc tế. 
5. Rose Rayhaan
Rose Rayhaan hay còn gọi là tháp Hoa Hồng là khách sạn cao nhất thế giới với độ cao 333 mét. Nó được mở cửa vào tháng 12 năm 2009 và là khách sạn duy nhất nơi du khách được uống rượu miễn phí. 

4: Palm Jumeirah
Palm Jumeirah là khu tổ hợp khách sạn nhân tạo trên mặt biển đầu tiên trên thế giới, được xây dựng ngoài khơi Dubai, trên một diện tích 25 km vuông hình cây cọ với hơn 2000 khách sạn nhìn ra biển. 
Hình dáng đặc thù của nó đã khiến cho Palm Jumeirah được mệnh danh là kỳ quan thứ tám của thế giới hiện đại và thu hút vô vàn khách du lịch. 

3. Burj Al Arab
Mọc lên trên vịnh Ba Tư, trên một hòn đảo tư nhân, Burj Al Arab là khách sạn xa hoa nhất thế giới. Kiến trúc của tòa nhà được lấy cảm hứng từ chiếc buồm trên con thuyền của các thương nhân Ả Rập. 

2. The World
The World là một công trình có một không hai, được lên kế hoach xây dựng cách bờ biển 4km. Nó là một quần đảo nhân tạo bao gồm 260 đảo riêng biệt, mô phỏng hình ảnh của bề mặt trái đất. 
Mỗi hòn đảo đều được rao bán, và hầu hết đã được bán. Tuy nhiên dự án đang bị đình trệ do vấn đề ngân sách. 



1. Burj Khalifa
Ngày 4 tháng 1 năm 2010, tòa nhà Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới đã khánh thành trong trung tâm kinh tế của Dubai. 
Với chiều cao 828 mét, và 158 tầng, bể bơi cao nhất thế giới (trên tầng 76), Burj Khalifa là điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng đều ao ước ghé qua khi đến Dubai. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét