Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Nhận bản quyền East-Tec Eraser 2012 miễn phí

Nhận bản quyền East-Tec Eraser 2012 miễn phí

East-Tec Eraser 2012 là một công cụ bảo mật vô cùng mạnh mẽ được thiết kế để bảo vệ bản sắc riêng của bạn và các thông tin bí mật, cũng như để loại bỏ tất cả các bằng chứng về những hoạt động trên máy tính của bạn và các hoạt động trực tuyến. Chương trình có một giao diện trực quan và trình thuật sĩ dễ hiểu, sẽ tự động làm sạch máy tính của bạn tại các khoảng thời gian theo quy định hoặc trong những tình huống khẩn cấp, bất ngờ, hỗ trợ cho các nhu cầu tùy chỉnh chế độ bảo mật. Hơn nữa, người dùng có thể định nghĩa các phương pháp tẩy xoá được xây dựng trong tính năng an toàn, ngăn cản bạn vô tình loại bỏ các tập tin hoặc thư mục quan trọng, bảo vệ mật khẩu và nhiều hơn nữa.
East-Tec Eraser 2012 đáp ứng và vượt quá tiêu chuẩn cho phép của chính phủ và ngành công nghiệp tẩy xoá vĩnh viễn các thông tin kỹ thuật số, tiêu chuẩn an ninh của Nga và Đức , và các tiêu chuẩn công nghiệp như các thuật toán Bruce Schneier hoặc pháp Peter Gutmann. Nó phá hủy hoàn toàn các thông tin được lưu trữ mà không cần bạn phải có kiến thức, kĩ năng, tất cả các hoạt động để lại dấu vết như: lịch sử Internet, các trang web và hình ảnh từ các trang web truy cập trên Internet, các tập tin cookie, các cuộc hội thoại chat, e-mail, các tập tin tạm thời, Recycle Bin , tài liệu bí mật…sẽ được xóa theo yêu cầu của bạn. Thông thường, phần mềm có giá 49.95 USD cho một năm sử dụng, nhưng vào thời điểm hiện tại này, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí trong 6 tháng nhờ chương trình khuyến mãi đang diễn ra, xuất phát từ sự hợp tác giữa tạp chí PC Advisor với EAST. Dưới đây là cách thực hiện.
Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://offers.east-tec.com/pcadvisor/2012/eraser/register.htm, sau đó nhập tên, địa chỉ e-mail của bạn vào các khung Nome to he licensed to (i.e. your name) và Conect email address (we will send the Key via email) tương ứng, đánh dấu chọn tùy chọn I agree to the terms and conditions above rồi nhấn nút Submit ở bên dưới.
Trong bước kế tiếp, hộp thư của bạn sẽ nhận được một email từ "support@east-tec.com" có chứa các hướng dẫn đăng ký bản quyền, bạn hãy nhấn vào liên kết Get Free key, trang mới hiện ra nhấn tiếp nút Get free key, bạn sẽ có ngay một bản quyền sử dụng 6 tháng miễn phí.
Bây giờ sao chép mã này rồi tải phần mềm từ địa chỉ  http://customer.east-tec.com/products/en/special/etePCAdvisor.exe , tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được, khi giao diện bạn đầu hiện ra bạn nhấn liên kết Enter Key…nhập tên và mã mà bạn có vào khung trống rồi nhấn nút OK là xong ! Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên tranh thủ thực hiện trong thời gian sớm nhất !
Các tính năng chính 
Bảo vệ sự riêng tư và bản sắc riêng của bạn, phá hủy hoàn toàn thông tin được lưu trữ mà không có kiến thức hoặc sự chấp thuận của bạn
Tự động bảo vệ, có thể thiết lập để East-Tec Eraser 2012 tự động làm sạch máy tính của bạn trong khoảng thời gian quy định
Xóa bình thường tập tin không phải là an toàn
Dọn dẹp trình duyệt, chương trình ưa thích của bạn 
Cải thiện hiệu suất hệ thống 
Dễ sử dụng, giao diện trực quan 
Các hệ điều hành tương thích:
Windows 7 : Starter, Home Basic, Home Premium, Professional, Ultimate
Windows Vista Starter, Home Basic, Home Premium, Business, Ultimate
Windows XP Home, Professional, Media Center
Windows Server 2008
Windows Server 2003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét