Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

KIS 2013 and Panda Antivirus Pro 2012 miễn phí chỉ dành cho Windows 8

KIS 2013 and Panda Antivirus Pro 2012 miễn phí chỉ dành cho Windows 8

Có phải bạn đang tìm kiếm các ứng dụng bảo mật miễn phí cho Windows 8 phải không? Đáng buồn là hiện nay không có nhiều ứng dụng tương thích có sẵn. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hai chương trình chống virus mới nhất cho máy tính Windows 8 của bạn. Cả hai đều là những chương trình beta phiên bản miễn phí. Nó sẽ tự bảo vệ cho máy tính trong thời gian tối thiểu 3 tháng.
Windows 8 Beta được phát hành bởi Microsoft đó là Windows 8 Consumer Preview và đã được tải về sử dụng miễn phí. Phiên bản này tương thích với nhiều mọi máy tính và có thể dễ dàng cài đặt nó mà không có sự giúp đỡ của bất cứ ai.
Free Internet Security Programs for Windows 8 Beta
1. Kaspersky Internet Security 2013 (KIS 2013)
Tôi đã cài đặt KIS năm 2013 trên máy với hệ điều hành Windows 8 Consumer Preview. Nó được thiết kế đặc biệt cho Windows 8 và giao diện là khá tuyệt vời. Bạn có thể tải về và cài đặt chương trình này từ special.kaspersky-labs.com.
Cài đặt và kích hoạt nó. Không cần phải nhập key. Chỉ cần máy tính của bạn có cài hệ điều hành Windows 8 Consumer Preview với phiên bản dùng thử thì bạn sẽ nhận được một KIS 2013 với thời hạn 90 ngày. Kaspersky Labs cung cấp tích hợp chặt chẽ của chương trình bảo mật mới phù hợp với Windows 8 Consumer Preview.
Nó hỗ trợ cải tiến kỹ thuật mới của Microsoft trong Windows 8 như hỗ trợ cho các phần mềm độc hại chống Early Launch Anti Malware (ELAM)…
2. Panda Antivirus Pro 2012 cho Windows 8 Beta
Panda Antivirus Pro 2012 cung cấp sự bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn khi chạy Windows 8. Nó cũng bảo vệ mạng của bạn chống lại hacker và những kẻ xâm nhập.
Sản phẩm này có thể download tại Beta Zone của Panda Security. Panda cũng chỉ giới hạn cho người sử dụng sản phẩm của họ khi sử dụng Panda AV Pro 2012 Beta là phải cài đặt hệ điều hành Windows 8 Consumer Preview thì mới sử dụng được. Vì khi chạy với Windows 8 máy tính của bạn đòi hỏi phải được bảo vệ tốt nhất để chống lại các mối đe dọa trực tuyến hoặc offline. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu của bạn là nên cài đặt một phần mềm bảo mật ngay sau khi bạn cài đặt Windows 8.
Yêu cầu hệ thống
- Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 8 32-bit và 64-bit.
- Bộ xử lý: 300 MHz.
- RAM: 128 MB (yêu cầu 1 GB)
- Hard Disk Drive: 265 MB không gian trống.
- Internet Explorer 9.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét