Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Bảo dưỡng toàn diện hệ thống với Advanced SystemCare Pro 5

Bảo dưỡng toàn diện hệ thống với Advanced SystemCare Pro 5

Advanced SystemCare Pro cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe máy tính liên tục, tự động và tất cả trong một cùng với việc chống phần mềm gián điệp, bảo vệ tính riêng tư, điều chỉnh hiệu suất, và khả năng làm sạch hệ thống. Công cụ mạnh mẽ và từng đoạt giải thưởng này sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu hóa tốc độ Internet và download, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân, và duy trì hiệu suất máy tính tối đa một cách tự động.
Các lợi ích chính của Advanced SystemCare Pro 5:
Giữ máy tính của bạn chạy ở hiệu suất cao
- Tối ưu hóa hoàn toàn Windows cho hiệu suất hệ thống tối đa và tốc độ Internet nhanh nhất bằng cách giải phóng năng lượng được tích hợp bên trong của hệ thống bạn, dựa trên cách mà bạn sử dụng máy tính và cấu hình mạng của bạn. Biến máy tính của bạn thành một máy tính văn phòng, một trạm làm việc sản xuất, một trung tâm vui chơi giải trí, một máy trò chơi, hoặc một máy tính lập trình khoa học.
Đảm bảo an toàn máy tính với Extra Protection
- Phát hiện và phân tích môi trường bảo mật Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo bằng cách sử dụng các tập tin nhận dạng mới nhất. Ngăn chặn phần mềm gián điệp, hacker và hijacker từ việc cài đặt các chương trình độc hại trên máy tính của bạn. Xóa và cập nhật các lịch sử hoạt động máy tính của bạn.
Một cú nhấp chuột giúp giải quyết nhiều như 10 vấn đề máy tính thông thường
- Advanced SystemCare 5 được thừa hưởng tính dễ sử dụng từ các phiên bản trước, với các khả năng mạnh mẽ hơn. Với một cú nhấp chuột, nó quét và sửa chữa 10 vấn đề máy tính và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa bảo mật ẩn.
Tối ưu hóa thời gian thực với chức năng ActiveBoost
- ActiveBoost, công nghệ chạy chủ động trong nền quản lí thông minh các tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa việc sử dụng CPU và RAM.
Hơn 20 công cụ thông minh chuyên dụng cho việc bảo trì máy tính hàng ngày
- Advanced SystemCare 5 tíchhợp hộp công cụ mới nhất của Iobit mà có hơn 20 công cụ thông minh chuyên dụng cho việc bảo trì máy tính hàng ngày hoặc các nhu cầu nâng cao, bao gồm các công cụ để làm sạch hệ thống, tối ưu hóa và sửa chữa, các công cụ tăng cường an ninh, và các công cụ cho toàn quyền kiểm soát trên hệ thống.
Công nghệ điện toán đám mây để giữ cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật
- Công nghệ “đám mây” mới đảm bảo cơ sở dữ liệu được giữ cập nhật mọi lúc để bạn có thể nhận được các định nghĩa và cấu hình mới nhất.
Tăng cường hệ thống máy tính của bạn để làm việc và chơi game
- Bây giờ bạn có hai lựa chọn Turbo Boost, Work Mode (chế độ làm việc) và Game Mode (chế độ Game). Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh cấu hình của mỗi chế độ từ màn hình chính.
Làm sạch sâu và tối ưu hóa registry thế hệ mới
- Dọn sạch an toàn registry rác, làm gọn các registry bloat và chống phân mảnh toàn bộ registry để đạt hiệu suất tối đa. Tìm và sửa chữa các lỗi registry mà các tiện ích khác bỏ qua với công nghệ “Deep Scan”.
Làm việc tự động trong nền
- Tiện ích mạnh mẽ này hoạt động liên tục, tự động và âm thầm trong nền trên máy tính của bạn. Bạn có thể thiết lập nó chạy theo lịch trình của bạn hoặc chỉ để cho nó làm việc tự động khi máy tính của bạn ở chế độ nhàn rỗi.
Công nghệ giao diện người dùng mới để khởi động nhanh hơnvà ít sử dụng tài nguyên máy
- Với công nghệ giao diện người dùng mới,Advanced SystemCare 5 sẽ khởi động nhanh hơn bằng cách sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn.
Cấu trúc mới và các mã nguổn được viết lại cho hệ thống 32bit/64bit
-  Những cải tiến này sẽ làm cho máy tính của bạn làm việc hiệu quả và vững chắc hơn, chạy ổn định thậm chí những hệ thống cũ hơn.
Cải thiện mô-đun Care với các chức năng tối ưu hoá và làm sạch mạnh mẽ hơn
- Những phát triển mới trong mô-đun“Care” bao gồm các tính năng như "Tối ưu hóa Start-up", mà sẽ quét và làm sạch máy tính của bạn hiệu quả hơn nhiều.
Chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ
- Chức năng chống phân mảnh ổ đĩa nhanh, mạnh mẽ và cực kì hiệu quả giúp chống phân mảnh các ổ đĩa cứng nhanh hơn gấp 10 lần so với các công cụ chống phân mảnh khác.
Yêu cầu hệ thống:
Hệ điều hành được hỗ trợ
Microsoft Window 8
Microsoft Window 7 (32-bit and 64-bit) Starter/Home Basic/Home
Premium/Professional/Ultimate
Microsoft Windows Vista (32-bit and 64-bit) Starter/Home Basic/Home Premium/Business /Ultimate
Microsoft Windows XP (32-bit and 64-bit) with SP2/SP3 or Home/Professional/Media Center
Microsoft Windows 2000
Yêu cầu phần cứng
Bộ vi xử lí 300 MHz hoặc nhanh hơn
256 MB RAM
30 MB không gian ổ cứng trống
Yêu cầu cho tất cả việc cài đặt
Ổ DVD hoặc CD-ROM
Advanced SystemCare Pro 5 có giá thương mại là $19.95. Tuy nhiên, các bạn hãy sử dụng mã key bên dưới để kích hoạt phiên bản Pro của sản phẩm này.
Tải phần mềm Advanced SystemCare Free 5 tại đây:
Mã key: D735F-51E93-1B1E4-C8AD4
Lưu ý:   Trang khuyến mãi sản phẩm này là http://giveaway.downloadcrew.com/.
              Kích hoạt mã key chương trình này trước ngày 24/2/2012.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét