Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Ghi đĩa DVD miễn phí với Leawo DVD Creator có bản quyền

Ghi đĩa DVD miễn phí với Leawo DVD Creator có bản quyền

Leawo DVD Creator là phần mềm ghi đĩa DVD mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép bạn tạo đĩa DVD từ những tập tin video yêu thích. Công cụ tạo đĩa DVD này hỗ trợ hầu hết tất cả các thể loại video đầu vào bao gồm các video clip tự làm, các bộ phim trực tuyến,… và ghi chúng vào DVD-5/DVD-9 để phát lại trên các thiết bị DVD và thậm chí là tạo ISO image để sử dụng sau này.
Ngoài việc chuyển đổi video sang DVD từ nhiều định dạng tập tin khác nhau, Leawo DVD Creator còn cho phép bạn thực hiện các công việc chỉnh sửa DVD một cách hiệu quả như: cắt độ dài của phim, thay đổi kích thước video, làm nổi bật chi tiết trong video và thêm watermark cho video. Chế độ thiết lập 3D và hiệu ứng 3D Depth có thể được thiết lập để hiển thị 3D DVD video tốt nhất.
Nhận bản quyền phần mềm Leawo DVD Creator miễn phí:
Để sử dụng Leawo DVD Creator có bản quyền phần mềm chính hãng miễn phí, các bạn hãy download và cài đặt phần mềm ghi đĩa DVD này với thông tin giấy phép bản quyền dưới đây:
Download Leawo DVD Creator: Leawo_DVD_Creator_5.0.0.1.exe (phiên bản 5.0.0.1) hoặcdvdcreator_setup.exe (phiên bản mới nhất)
Key Leawo DVD Creator FULL FREE:
Product name: Leawo DVD Creator
Registration code: GOTD1204BGGDC0KF06F467BCN3
Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét