Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Nhận bản quyền Able2Doc 6 miễn phí

Nhận bản quyền Able2Doc 6 miễn phí

Able2Doc 6 là phần mềm có thể chuyển đổi các tập tin PDF sang tài liệu Word và Open Office Writer với các bảng biểu, cột, đồ họa, tiêu đề và bố trí sao cho giống như khi chúng ở trong phiên bản gốc. Hơn nữa bạn còn có thể  chỉnh sửa tài liệu sau khi chuyển đổi nếu muốn. Able2Doc dễ dàng sử dụng và có một giao diện đơn giản, bạn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các chức năng... Thông thường, phần mềm có giá 50 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.
Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.facebook.com/Able2Extract?sk=app_200594936629443, sau đó nhấn vào nút Thích hoặc Like, nếu giao diện trên Facebook của bạn là tiếng Anh, tiếp đó đăng nhập vào tài khoản của mình.
Lúc này, trên giao diện mới hiện ra, bạn sẽ cần phải nhấn nút Like một lần nữa, khi đó bạn sẽ được cung cấp một mã riêng phía sau dòng Your code, hãy lưu lại mã này. Sau đó, nhấn vào liên kết Able2Doc PDF to Word Giveaway
Khi trang mới xuất hiện, bạn dán mã đó vào khung trống rồi nhấn vào nút Download ở bên dưới để tải phần mềm về máy tính của mình, dung lượng cỡ 6.458 MB. 
Khi hoàn tất, bạn kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm, giao diện của chương trình sẽ hiện ra sau ít giây và đi kèm theo đó là cửa sổ thông báo đây là phiên bản đầy đủ của phần mềm, một quà tặng từ Facebook. Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn vào nút Continue là có thể sử dụng miễn phí mà không còn gặp bất kì trở ngại nào. Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi! 
Các tính năng chính
- Chuyển đổi chính xác hầu hết bất kỳ file PDF nào.
- Chuyển đổi file PDF để trong định dạng ODT
- Kiểm soát chi tiết quá trình chuyển đổi PDF
- Có thể xem thử file PDF
- Hỗ trợ chuyển đổi 20 loại khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét