Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

5 ứng dụng bảo mật ảnh với Passcode

5 ứng dụng bảo mật ảnh với Passcode

Bạn hoàn toàn có thể bảo vệ mọi dữ liệu cá nhân của mình trên iPhone một cách an toàn với Passcode có sẵn trên iPhone. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần bảo vệ những hình ảnh cá nhân của mình khỏi những cặp mắt tò mò thì 5 ứng dụng bảo mật ảnh cá nhân bằng passcode sau sẽ giúp bạn làm được điều đó.
1. Private Photo Vault
Nằm trong top 100 ứng dụng quản lý ảnh tốt nhất, Private Photo Vault được hơn 1 triệu người tin tưởng và sử dụng. Private Photo Vault không chỉ giúp bạn bảo vệ ảnh hiệu quả bằng passcode mà còn mang đến các tính năng tiện dụng khác như: Tạo và quản lý album ảnh, chụp ảnh từ ứng dụng, xem ảnh với slideshow…
2. PicSecret
Những hình ảnh nhạy cảm của bạn sẽ được bảo vệ an toàn với PicSecret. Các hình ảnh được chụp từ camera sẽ lưu trực tiếp vào ứng dụng để được bảo vệ an toàn hơn. Hơn thế nữa, với PicSecret, bạn sẽ được trãi nghiệm trình quản lý ảnh chuyên nghiệp, xem ảnh với nhiều kiểu khác nhau: xem từng ảnh hoặc slideshow… Với Photo Zoom bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ ảnh để có một cái nhìn tốt nhất.
3. Photo Locker
Mang đến những tính năng tiện lợi nhất trong việc quản lý ảnh, Photo Locker cũng mang đến cho người dùng khả năng bảo vệ ảnh cá nhân an toàn với passcode. Photo Locker được thiết kế đơn giản, dễ dùng, cho phép bạn lưu trực tiếp ảnh từ camera vào các album ảnh bằng cách kéo thả cũng như xem ảnh dưới dạng slideshow.
4. Secure Photo Storage với Dropbox
Secure Photo Storage là công cụ bảo mật ảnh trực quan nhưng cũng không kém phần linh hoạt. Chỉ cần thiết lập mật khẩu là bạn đã có thể bắt đầu đưa tất cả những hình ảnh cần bảo vệ vào ứng dụng dễ dàng.
5. Pic Lock 2.0 Free
Không chỉ mang đến chế độ bảo mật hình ảnh tốt, Pic Lock còn mang đến cho người dùng một trãi nghiệm thú vị với kiểu mở khoá zic zac. Chương trình luôn được nâng cấp phiên bản mới nhằm mang đến nhiều sự mới mẽ và thú vị trong việc quản lý ảnh của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét