Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Bảo vệ máy tính với Bitdefender Antivirus Plus 2012 có bản quyền

Bảo vệ máy tính với Bitdefender Antivirus Plus 2012 có bản quyền

Nằm trong gói Bitdefender 2012 mới, Bitdefender Antivirus Plus 2012 cung cấp giải pháp bảo vệ thiết yếu cho máy tính của bạn.
Phần mềm diệt virus này sẽ âm thầm bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus, spyware và các nỗ lực lừa đảo trực tuyến. Nó giữ cho hồ sơ cá nhân trên Twitter và Facebook của bạn an toàn trước những mối nguy hiểm tiềm tàng hiện nay.
Nhận Key Bitdefender Antivirus Plus 2012 bản quyền miễn phí:
Để sử dụng Bitdefender Antivirus Plus 2012 có bản quyền chính hãng miễn phí trong vòng 1 năm trị giá £16.99, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của All 4 You Blog dưới đây:
1. Trước tiên các bạn cần phải có một tài khoản trên expertreviews.co.uk, hãy nhấp chuột vào đây để mở trang đăng ký rồi sau đó điền đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:
Quan trọng: Trước khi thực hiện bước 2, các bạn hãy đổi proxy cho trình duyệt web với proxy cần sử dụng là proxy Anh.
Các bạn có thể sử dụng các phần mềm VPN hỗ trợ IP nước Anh như SecurityKISS hoặc CyberGhost để thực hiện công việc đổi proxy này.
2. Sau khi gửi đăng ký thành công, 1 email yêu cầu xác nhận đăng ký được gửi đến cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận và ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang khuyến mãi nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Bitdefender Antivirus Plus 2012.
3. Tại trang khuyến mại, các bạn hãy nhấp chuột vào nút “Get Serial Code” để nhận miễn phí Key Bitdefender Antivirus Plus 2012 FULL bản quyền.
Download và cài đặt Bitdefender Antivirus Plus 2012 với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét