Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Thư Kỳ tái ngộ người tình xưa


Thư Kỳ tái ngộ người tình xưa
Mặt đối mặt trong một buổi tiệc, nữ diễn viên xứ Đài và “thiên vương Hong Kong” Lê Minh giấu niềm xúc động trong lần đầu gặp lại sau bốn năm trời chia đôi đường tình.
> Lưu Đức Hoa xách váy cho Thư Kỳ
Thư Kỳ đến dự buổi tiệc về phim. Ảnh: 163.
Thư Kỳ đến dự buổi tiệc về phim. Ảnh: 163.
Thư Kỳ (Shu Qi) và Lê Minh (Leon Lai) bắt đầu cặp kè kể từ khi đóng bộ phim City of Glass 11 năm trước. Sau 7 năm trời yêu đương lãng mạn, cặp tình nhân vàng của làng giải trí chia tay vào năm 2005. Hai người giấu kín chuyện tình tan vỡ này nhưng khi đóng bộ phim Three Times, Thư Kỳ không nén nổi sự đau khổ đã bật khóc ngay trên phim trường.
Kể từ đó, Thư Kỳ và Lê Minh không hề cùng xuất hiện trước công chúng. Năm ngoái, hai người suýt có dịp tái ngộ trong đợt ủng hộ nạn nhân động đất Tứ Xuyên nhưng lại đến cách nhau hai tiếng đồng hồ nên cơ duyên gặp gỡ không thành.
Lê Minh chủ động nâng ly mời các nghệ sĩ. Ảnh: 163.
Lê Minh chủ động nâng ly mời các nghệ sĩ. Ảnh: 163.
Cho đến hôm 8/2, theo báo chí Đài Loan, Thư Kỳ cùng Lê Minh và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác được mời đến dự một bữa tiệc về phim ảnh Hong Kong. Lê Minh đã lên sân khấu nâng ly mời các nghệ sĩ uống rượu mừng và chủ động tiến đến trước mặt người tình xưa Thư Kỳ. Đôi tình nhân một thuở chạm cốc với nhau, đánh dấu lần đầu tiên mặt đối mặt trước công chúng kể từ sau khi cuộc tình 7 năm tan vỡ. Tuy nhiên, sau đó, Lê Minh không ngồi cùng bàn với Thư Kỳ mà sang bàn khác với bạn.
Thư Kỳ và Lê Minh đứng cách xa nhau khi lên sân khấu. Ảnh: 163.
Thư Kỳ và Lê Minh đứng cách xa nhau khi lên sân khấu. Ảnh: 163.
Sau bữa tiệc, cánh phóng viên vây lấy Lê Minh hỏi về cảm giác khi được Thư Kỳ thoải mái đón chào, tài tử Hong Kong cho biết: “Một cuộc gặp chẳng nói lên điều gì cả. Đối với tôi chuyện này cũng chẳng có gì to tát”. Còn Thư Kỳ cũng bị báo chí săn đón. Người đẹp thẳng thừng cho biết, mọi chuyện giờ ngủ yên vì "đã 4 năm trôi qua rồi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét