Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Hé lộ thú vị về vợ của Lê Minh


Hé lộ thú vị về vợ của Lê Minh
Người đẹp Nhạc Cơ Nhi là người mẫu đầu tiên ở Hong Kong thú nhận đã nhờ dao kéo can thiệp vào đôi gò bồng đảo. Cô cũng thường khỏa thân ở nhà để tự vẽ chân dung.
> Siêu mẫu xác nhận đã trở thành vợ Lê Minh/ Người tình của Lê Minh chan hòa với biển
Siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: Sina.
Siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: Sina.
Tháng 3/2008, rộ lên tin đồn Lê Minh (Leon Lai) và siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi (Gaile Lai) kết hôn ở Maldives. Gần đây, cánh báo chí chứng minh, cặp uyên ương đã thành vợ chồng ngày 9/3/2008 tại Las Vegas, Mỹ.
Tuy nhiên, trước khi trở thành bà Lê, người đẹp họ Nhạc đã gây nhiều sóng gió trong giới showbiz với phong cách sống rất Tây cùng những hành động khá nổi loạn.
Năm 2004, cô trở thành tâm điểm trên mặt báo khi trở thành người mẫu đầu tiên ở xứ cảng thơm thú nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ đôi gò bồng đảo. Một năm sau, cô bỏ túi nâng ngực và lại gây sốt trong báo giới. Cô không hề ân hận hay xấu hổ về việc nhờ đến dao kéo. Cô tuyên bố: “Tôi bảo vệ những gì mình làm nếu điều đó không ảnh hưởng tới người khác”.
Cơ Nhi cũng rất thích hội họa. Năm 2007, cô có một tiết lộ gây sốc với tuần báo Ming Pao rằng, cô khỏa thân tại nhà để tự vẽ chân dung.
Cơ Nhi đã thành vợ Lê Minh. Ảnh: BP.
Cơ Nhi đã thành vợ Lê Minh. Ảnh: BP.
Chân dài gợi cảm sinh ra ở Macao, lớn lên ở San Francisco, rồi trở thành người mẫu tại Hong Kong năm 18 tuổi. Cánh báo chí tìm thấy có nhiều nét tương đồng giữa cô với diễn viên Thư Kỳ - người từng đóng chung với Lê Minh bộ phim City Of Glass năm 1998 và bí mật hò hẹn với anh suốt 7 năm.
Tuy nhiên, không giống minh tinh xứ Đài, cuối cùng Cơ Nhi là người “chiếm được” Lê Minh. Người mẫu 29 tuổi gặp tài tử Mai Lan Phương sau khi đóng quảng cáo năm 2000, nhưng 5 năm sau đó họ mới bắt đầu hò hẹn. Cô là người duy nhất anh công khai yêu đương từ trước tới nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét