Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Lê Minh mua Bentley và du thuyền mừng sinh nhật vợ


Lê Minh mua Bentley và du thuyền mừng sinh nhật vợ

Quà sinh nhật tài tử Hong Kong tặng cho người vợ nửa dòng máu Việt là xe siêu sang và chiếc du thuyền mới. Hành động này đã xóa tan tin đồn hôn nhân của cặp sao trục trặc.
> Lê Minh bác tin đồn ly dị người vợ gốc Việt/ Hé lộ thú vị về vợ của Lê Minh

22/8 năm nay là sinh nhật lần thứ 32 của Nhạc Cơ Nhi - người mẫu xinh đẹp mang hai dòng máu Trung - Việt. Để kỷ niệm ngày này, chồng cô - Thiên vương Lê Minh - đã làm nhiều việc để chúc mừng vợ.
Vợ chồng Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: Baidu.
Nam diễn viên nổi tiếng mua một chiếc Bentley siêu sang làm quà sinh nhật cho vợ. Theo Ifeng, trước đó, Lê Minh định mua xe của hãng khác, tuy nhiên, nhận thấy xe đó hơi nhỏ, nên anh chuyển sang mua Bentley. “Lê Minh muốn mua một chiếc xe vừa sành điệu vừa tiện lợi để tặng vợ, thậm chí còn tính đến chuyện sau này con cái có thể ngồi thoải mái trong xe”- nguồn tin trên Ifeng cho biết.
Người mẫu xinh đẹp Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: Baidu.
Trước đó, Lê Minh cũng bí mật đặt mua một du thuyền sang trọng trị giá hơn 48 tỷ đồng (du thuyền này giống với chiếc mà Lê Tư từng được chồng Mã Đình Cường tặng vào khoảng năm 2010) . “Nhạc Cơ Nhi thích ra biển, Lê Minh cũng bị 'lây' sở thích này. Nếu phải lựa chọn đi chơi với bạn và đi du thuyền với vợ, tài tử sẽ chọn cái thứ hai. Đó là cách họ hưởng thụ thế giới của hai người”, nguồn tin trên Ifeng cho biết.
Lê Minh hơn Nhạc Cơ Nhi 14 tuổi. Từ khi kết hôn năm 2008 đến nay, hai vợ chồng từng nhiều lần bị báo chí đưa tin quan hệ đổ vỡ. Tuy nhiên, đại diện của Lê Minh thường đứng ra bác bỏ tin này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét