Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Dự án quy tụ các nữ hoàng phim hành động Hollywood


Dự án quy tụ các nữ hoàng phim hành động Hollywood

Angelina Jolie, Cameron Diaz, Milla Jovovich, Kate Beckinsale đang được các nhà sản xuất phim để mắt tới cho một dự án được coi là 'The Expendables' phiên bản nữ.
> ‘The Expendables 2’ bị kiện vì cái chết của người đóng thế

Sau khi thực hiện The Expendables II quy tụ các người hùng cơ bắp của Hollywood, đạo diễn Simon West nảy ra ý tưởng thực hiện một bộ phim có sự góp mặt của nhiều nữ hoàng phim hành động. Nhà sản xuất đang lên kế hoạch cho những cái tên sẽ xuất hiện trong dự án đầy hứa hẹn này.
Angelina Jolie, Cameron Diaz và Milla Jovovich có thể sẽ sát cánh trong cùng một bộ phim hành động.
Angelina Jolie, Cameron Diaz và Milla Jovovich có thể sẽ sát cánh trong cùng một bộ phim hành động.
"Tôi thích ý tưởng có 7 hoặc 8 nhân vật nữ làm lính đánh thuê. Tôi đang để mắt tới Angelina Jolie, Milla Jovovich, Cameron Diaz. Nếu có thêm Helen Mirren và Jamie Lee Curtis thì tuyệt vời", nhà sản xuất Terry Crews phát biểu. "Tôi cũng thích cả Kate Beckinsale trong Total Recall nữa, thêm cả Charlize Theron. Họ sẽ là những sát thủ rất nóng bỏng".
Angelina từng xuất hiện trong các phim hành động như Tomb Raider, Salt, The Tourist, Mr. and Mrs. Smith... Cameron Diaz từng là một trong những "thiên thần" của Charlie. Milla Jovovich gây ấn tượng qua vai Alice trong loạt phim Resident Evil. Sự kết hợp của bộ ba này được nhiều khán giả trông đợi và hứa hẹn khiến màn ảnh rộng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.
Những người hùng cơ bắp quy tụ trong
Những người hùng cơ bắp quy tụ trong "The Expendables II".
Chi tiết của dự án này vẫn được giữ bí mật. Đạo diễn Simon West tiết lộ rằng phiên bản nữ của The Expendables sẽ độc lập với phiên bản nam. Kịch bản đang được viết để phim có thể sớm đi vào quá trình thực hiện.
The Expendables, quy tụ các ngôi sao cơ bắp gạo cội như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Mickey Rourke, Bruce Willis, Arnold Schwazenegger, ra mắt năm 2010 đã thu về gần 300 triệu USD dù kinh phí chỉ vỏn vẹn 80 triệu USD. Phần hai của phim vừa được ra mắt tại Mỹ hôm 17/8 và sẽ tới Việt Nam trong tháng 9. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét