Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

"Nóng mắt" với bảo tàng sex thời Trung Hoa cổ đại

"Nóng mắt" với bảo tàng sex thời Trung Hoa cổ đại

Bảo tàng Văn hóa tình dục cổ đại Trung Hoa một thời nằm ở thành phố Thượng Hải, thu hút vô vàn khách du lịch đến thăm trong 4 năm liền. Ngày nay, bảo tàng sex được chuyển về Đồng Lí, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. 
Thị trấn Đồng Lí từng là một làng chài nhỏ và còn được mệnh danh là “Bảo tàng của những ngôi nhà cổ Trung Hoa”. Nơi đây luôn là địa điểm yêu thích của các đạo diễn phim đến đây tìm cảm hứng cũng như quay ngoại cảnh. 
Bốn bề là nước non hữu tình, Đồng Lí hút khách du lịch bởi những cây cầu cũ, những kênh rạch trong xanh, những tiểu đình uống trà và những khu vườn xanh đẹp mê hồn. 
Ngày nay, Đồng Lí còn thu hút khách hơn nữa bởi Bảo tàng văn hóa tình dục Trung Hoa. Đến với bảo tàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 3000 hiện vật về sex được sắp xếp theo thứ tự thời gian và theo chủ đề, với đủ phong cách từ gây sốc, kỳ cục và nực cười. 
Bạn có thể thấy ở đây những “của quý” giả bằng ngọc rất lớn, hay những công cụ tra tấn cổ đại thường được sử dụng để đánh đập gái mại dâm và những người phụ nữ lẳng lơ. 
Bộ sưu tập hiện vật sex cho bạn cái nhìn toàn cảnh và chân thực nhất về quan niệm tình dục của từ ngàn xưa của người Trung Hoa, một đất nước có rất nhiều quy tắc về lạc thú cá nhân. Vé vào cửa là 10 yuan, tương đương 1,2 USD. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét