Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Ngắm Navagio - bờ biển đẹp nhất Hy Lạp

Ngắm Navagio - bờ biển đẹp nhất Hy Lạp

Là một trong những bờ biển đẹp nhất Hy Lạp, Navagio mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch.
Biển Navagio là một bãi biển cát trắng thuộc đảo Zakynthos, Hy Lạp. Nơi đây khơi gợi trí tò mò của du khách ngay từ biệt hiệu: vịnh Đắm Tàu. Sở dĩ Navagio được đặt cho cái tên kỳ lạ này là vì vào năm 1983, một con thuyền mang tên MV Panagiotis chở thuốc lá buôn lậu đã bị đắm ở vùng biển này. 
Thủy triều đã đánh dạt chiếc tàu vào bờ, để lại chứng tích của xác tàu đắm nằm lại trên cát trắng. Cùng với dòng chảy của thời gian, cát phủ quanh chiếc tàu khiến giờ đây trông nó như một vật thể lạ trồi lên từ mặt đất. 
Nằm ngoài đảo xa xôi, phương tiện duy nhất để đến với Navagio là tàu biển. Du khách có thể bắt một chuyến tàu từ Porto Vromi, thủ đô của Zakynthos, xuôi theo hướng Nam để tới được Navagio. 
Bờ vịnh Đắm Tàu khiến khách tham quan say lòng bởi cảnh trí thiên nhiên hữu tình: những núi đá cao dựng đứng bao bọc bờ cát trắng ngà và bờ biển nước xanh ngọc, trong veo nhìn thấy tận đáy. 
Bạn có thể chọn nhiều hoạt động ở nơi đây: đắm mình trong biển xanh ngọc, trải dài sưởi nắng trên bãi cát hay đi ô tô lên đỉnh núi đá để nhìn bao quát cảnh quan thần tiên xung quanh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia cá hoạt động mạo hiểm như leo núi hay lướt ván.
Các nhiếp ảnh gia từng tới đây thường tôn vinh nơi này là nơi “thể hiện trung thực nhất qua những bức ảnh”. Không cần tới một công nghệ chỉnh sửa ảnh nào, Navagio vẫn đẹp và chinh phục mọi tâm hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét