Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Tạo danh thiếp vô cùng đơn giản với Makebadge

Bạn là một doanh nghiệp, một nhân viên kinh doanh hay đơn giản chỉ là một người cần tạo danh thiếp? Điều đó không còn quan trọng vì ứng dụng Makebadge hỗ trợ tạo danh thiếp cho tất cả mọi người ngay trên web. Đây là một công cụ tuyệt vời bởi nó giúp bạn thiết kế danh thiếp, phù hiệu chỉ với vài cú kích chuột và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Việc sử dụng Makebadge cũng hết sức đơn giản nên bạn không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế nào. Bạn có thể lựa chọn các định dạng khác nhau về kích thước, mầu sắc hoặc đơn giản chỉ cần chọn 1 mẫu và tạo luôn trên đó. Không có giới hạn cho lượng văn bản thêm vào thẻ nên bạn có thể điền đầy đủ thông tin cần thiết một cách dễ dàng. Hơn nữa, ứng dụng cũng hỗ trợ chèn ảnh nên bạn có thể thêm logo công ty hoặc bất cứ hình ảnh nào mà bạn thích vào thẻ.
 
 
Đầu tiên, Makebadge hỗ trợ cho bạn 2 định dạng là hình chữ nhật để tạo danh thiếp và hình tròn để tạo phù hiệu trong mục Badge Type. Ứng dụng cung cấp các lựa chọn có sẵn về kích thước trong phần Badge Size và 2 mẫu danh thiếp trong Badge Temblate. Cả 2 mẫu đều có thể thêm logo công ty, họ tên, địa chỉ, điện thoai liên lạc. Ngoài ra Makebadge cũng hỗ trợ cả phóng to để bạn có thể xem rõ hơn.
 
 
Bạn có thể dễ dàng thay đổi mầu sắc của tất cả các phần có trong thẻ. Chỉ cần kích chuột vào phần muốn đổi, chọn mầu bạn muốn và bấm vào 1 vị trí khác để hoàn thành. Bạn cũng có thể di chuyển các thành phần trong đó theo cách tương tự. Khi hoàn thành, bạn có thể in trực tiếp bằng cách nhấn Print hoặc chọn Save để lưu lại sản phẩm của mình.
 
 
Makebadge là một ứng dụng web khá hay để bạn tạo danh thiếp cho mình hoặc nhân viên cũng như tạo phù hiệu trong các dịp đặc biệt một cách dễ dàng và miễn phí. Và thậm chí bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng này khi truy cập vào web mà không cần phải đăng ký gì.
 
Bạn có thể sử dụng Makebadge tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét