Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Adrosoft AD Sound Recorder v5.4.2 - Chương trình hỗ trợ thu âm

Adrosoft AD Sound Recorder v5.4.2 - Chương trình hỗ trợ thu âm

Adrosoft AD Sound Recorder v5.4.2-BEAN

Adrosoft AD Sound Recorder v5.4.2-BEAN | 2.1 MB
Adrosoft AD Sound Recorder là một chương trình ghi âm, nó có thể ghi lại âm thanh phát trực tuyến trên internet, âm thanh trong phim và nhạc được chơi bởi những trình chơi nhạc phổ biến nhất hay âm thanh từ bất cứ nguồn nào của card âm thanh.
AD Sound Recorder
 hỗ trợ định dạng WAV âm thanh chưa nén và định dạng MP3 âm thanh nén. Những tuỳ chọn định dạng ghi âm rất phong phú, có cả định dạng VBR. Theo dõi trực tiếp đồ thị âm thanh giúp bạn chọn được nguồn âm thanh phù hợp và điều chỉnh âm lượng ngay lập tức để tránh những âm thanh cắt ngang. Chương trình hỗ trợ phím nóng giúp bạn có thể bắt đầu hay dừng việc ghi âm 1 cách nhanh chóng. Bạn có thể ghi âm các file WAV với chất lượng cao và rồi chuyển đổi sang MP3 với bit-rate phù hợp.

AD Sound Recorder cũng đồng thời có trình chơi nhạc bên trong nên bạn có thể chơi file âm thanh ngay sau khi ghi âm. Cửa sổ danh sách file giúp bạn nắm được tất cả các thông tin quan trọng về các file đã ghi âm như tên file, định dạng, bit-rate, chế độ ghi âm, kích thước file, ngày giờ ra đời. Chương trình cũng cho phép bạn đổi tên file hay xoá file. AD Sound Recorder có 1 trình chỉnh sửa TAG ID3 đi kèm.

Các tính năng:
- Giao diện dễ dàng sử dụng.
- Giám sát các tín hiệu âm thanh đầu vào trước khi ghi.
- Hỗ trợ các tập tin WAV, MP3 hoặc định dạng WMA.
- Chỉnh sửa các thẻ ID3 cho các tập tin MP3.


mediafire
http://www.mediafire.com/?1541x121fz1yg1n

Pass: www.i4sn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét