Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz

Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz

Khác với những ngôi sao cùng thời, Lam Khiết Anh là ngọc nữ kém may mắn nhất của TVB.
Nhìn hình ảnh Lam Khiết Anh già nua, cộc cằn và cáu gắt của ngày hôm nay, ít ai có thể ngờ được cô đã từng đứng đầu danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất Hồng Kông thập niên 80, 90 thế kỷ trước. Nhiều bạn bè, người hâm mộ và cả những diễn viên thế hệ sau không khỏi xót xa cho thân phận “hồng nhan bạc phận” của cô đào nổi tiếng này.
Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz - 1
Lam Khiết Anh thời thiếu nữ
Sinh năm 1964, Lam Khiết Anh học cùng lớp với Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh, ba ngôi sao khá tên tuổi thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, Lam Khiết Anh gây ấn tượng với người xem bởi vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng, dịu dàng cùng đôi mắt đen biết nói. Năm 1984, cô bắt đầu đóng phim và được biết đến qua nhiều vai diễn trong Chiếc hộp tình yêu, Chân mạng thiên tử, Vạn gia truyền thuyết, Nghĩa bất dung tình, Vượt qua giới tuyến tình yêu, Người phụ nữ hái sao… trở thành diễn viên trụ cột của hãng TVB trong suốt những năm 80.
Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz - 2
Hình ảnh đẹp lung linh của ngọc nữ Lam Khiết Anh trong phim.
Đầu những năm 1990, sự nghiệp của Lam Khiết Anh có phần “nguội” dần do cô quyết định sang Đài Loan tạo lập sự nghiệp. Năm 1998, Lam Khiết Anh bắt đầu có dấu hiệu sa sút tinh thần nghiêm trọng khi cô tham gia đóng vai cô gái bị tâm thần và không thể thoát ra khỏi những ám ảnh của vai diễn. Năm 1998 cũng là một năm bi kịch khi cô bị người tình bỏ rơi và bố mẹ qua đời vì tai nạn giao thông. Một loạt những sự cố cùng lúc xảy đến đã khiến Lam Khiết Anh không thể gượng dậy. Cô bắt đầu hút thuốc, uống rượu cho quên đời và không thể tìm kiếm được hợp đồng đóng phim vì tính khí ngày càng cáu bẳn. Dần dần, Lam Khiết Anh có dấu hiệu tâm thần và được đưa vào bệnh viện để chữa trị.
Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz - 3
Lam Khiết Anh của hiện tại.
Năm 2006, Lam Khiết Anh tuyên bố phá sản. Không nhà cửa, không công việc, không bạn bè, Lam Khiết Anh một thời của ngày nào đã trở thành một bà già lê la vỉa hè, ăn xin và thậm chí bán thân để nuôi mình. Người ta đã nhiều lần bắt gặp Lam Khiết Anh lang thang chốn đông người, bệ rạc và già nua ở nhờ trong các khu nhà sập xệ và đi hát kiếm tiền. Bạn bè của Lam Khiết Anh trước kia cũng cố gắng để giúp cô bằng cách tìm việc cho cô trong các cửa hàng ăn uống.
Số phận nghiệt ngã của ngôi sao C-biz - 4
Ai có thể ngờ đây là ngọc nữ xinh đẹp thủa nào.
Gần đây, trước thảm cảnh của người bạn đồng nghiệp một thời, Lưu Đức Hoa và Thành Long đã ra tay giúp đỡ tiền bạc cho Lam Khiết Anh. Số tiền 10 triệu mà Lưu Đức Hoa giúp cô tìm chỗ ở đã bị đánh cắp. Cô tiếp tục nợ nần chồng chất. Lam Khiết Anh cũng từ chối khai xin trợ cấp xã hội. Tuy nhiên, hiện tại Dương Mạn Lợi, bạn thân của cô đã cùng Lưu Đức Hoa tiếp tục giúp đỡ cô quay trở lại cuộc sống bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét