Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Top 5 loài động vật đồng tính cao nhất


Top 5 loài động vật đồng tính cao nhất

Top 5 loài động vật đồng tính cao nhất
Gần đây các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra hành vi tình dục đồng giới không chỉ xảy ra ở con người mà còn rất phổ biến ở các loài động vật trong đó lý nhiều nhất để dẫn tới hiện tượng này là do kết quả của sự chọn lọc tự nhiên nhằm duy trì sự tồn tại của loài.
1. Hải âu Laysan
Theo quan sát của các nhà nghiên cứu thì có đến gần 1/3 "gia đình" của chim hải âu lớn Laysan tại quần đảo Hawaii, Mỹ được "xây dựng" nên bởi hai con cái. Do rất hiếm hải âu đực nên những con hải âu cái này "đành" phải "tán tỉnh" lẫn nhau và "yêu" nhau để nuôi con, duy trì nòi giống. Những cặp đôi này có quan hệ đồng tính rất phức tạp những có sự gắn bó lâu dài với nhau. 
 Top 5 loài động vật đồng tính cao nhất
Hải âu Laysan cái tại quần đảo Hawaii, Mỹ.
2. Cá heo mũi chai
Có thể coi cá heo mũi chai là loài động vật có hành vi quan hệ tình dục đồng giới cao nhất hành tinh. Có đến gần 50% con đực thường xuyên quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên những hành động của các con cá heo đồng giới thích được "ấu yếm", bơi lội bên nhau không phải là xấu mà nó nhằm mục đích gắn kết hơn nữa giữa các nhóm nhỏ với nhau.
 
Cá heo đực mũi chai thường xuyên quan hệ tình dục đồng giới
3. Ruồi giấm
Ruồi giấm là một loài động vật cực kỳ đặc biệt bởi những con đực thiếu một gene và chúng không thể nhận ra được đâu là con đực và đâu là con cái. Vì vậy chúng trở thành động vật lưỡng tính có xu hướng ve vãn, quan hệ và giao phối với cả hai giới.
 
4. Cừu núi sừng Bắc Mỹ
Đây là loài động vật mà các con cái bắt buộc phải quan hệ đồng giới bởi chỉ có như vậy các "nàng" mới có thể nhận được sự chú ý của các con đực. Những con cái sẽ được những con đực "yêu" sau khi chúng thể hiện tình cảm trước và đặc biệt là sau khi có quan hệ đồng giới.
 
Thể hiện hành vi tình dục đồng giới là cách của những con cái thu hút được sự chú ý của những con đực.
5. Bò rừng Bizon
Bò rừng Bizon thực hiện những hành vi thân thiết đồng giới với nhau nhằm mục đích thiết lập và củng cố vị thế hùng mạnh trong đàn, đặc biệt là những con đực.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét