Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

4 vùng đất hạnh phúc nhất thế giới


8/12/2011 - 11:09:44 PM

4 vùng đất hạnh phúc nhất thế giới

Bốn vùng đất tuyệt vời đó là Đan Mạch, Singapore, Mexico và San Luis Obispo - California

Trong cuốn sách Finding Happiness the Blue Zones Way, Dan Buettner đã khám khá ra 4 địa điểm được nhiều nhà nghiên cứu đánh giá là nơi có cuộc sống hạnh phúc nhất trên thế giới gồm: Đan Mạch, Singapore, Mexico, và San Luis Obispo, California. Đây cũng là những nơi có nhiều người dân cảm thấy hạnh phúc, được quan tâm và được tôn trọng nhất khi họ sống tại đây. 
1. Đan Mạch
 
Đan Mạch được coi là đất nước hạnh phúc thứ hai trên thế giới sau Costa Rica nhờ sở hữu các lối đi rộng rãi, sạch, nhiều khu giải trí chất lượng cao. Mặc dù thuế ở Đan Mạch cao nhưng người dân rất hài lòng vì họ được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe công cộng và nền giáo dục miễn phí.
 
nguoi dep, tap chi nguoi dep, lam dep, thoi trang

Người Đan Mạch chỉ làm việc 37 giờ mỗi tuần và được nghỉ phép trung bình khoảng 6 tuần mỗi năm. Điều đó cho phép họ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các hạnh phúc do nghệ thuật và cuộc sống mang lại.
 
2. Singapore
 
Các nhà nghiên cứu nhất trí rằng hòn đảo 5,1 triệu dân này là đất nước hạnh phúc nhất châu Á. Do nền kinh tế tăng trưởng nhanh chóng, an ninh xã hội đảm bảo, các luật lệ đảm bảo được thực thi một cách nghiêm ngặt, điều kiện sống của người dân được chú trọng, nâng cao, giáo dục được chú trọng.
 
nguoi dep, tap chi nguoi dep, lam dep, thoi trang

Đối với người dân Singapore, hạnh phúc và thành công đã trở nên gắn bó chặt chẽ với nhau

3. Thành phố Monterrey
 
Thành phố Monterrey nằm tại bang Nuevo León, của Mexico cũng được bình chọn là một trong những thành phố hạnh phúc nhất thế giới mặc dù gần như cả đất nước Mexico bị giằng xé bởi các cuộc chiến vì ma tuý, bắt cóc tống tiền, người dân thiếu niềm tin vào lực lượng cảnh sát biến chất.
 
nguoi dep, tap chi nguoi dep, lam dep, thoi trang

Trong bối cảnh như vậy, người dân ở Monterrey vẫn tìm thấy rất nhiều hạnh phúc bởi họ tìm thấy nhiều niềm vui trong mối quan hệ gia đình và bạn bè, nhiều niềm tin vào Chúa..

4. San Luis Obispo, California
 
Nằm giữa San Francisco và Los Angeles trên bờ biển California, San Luis Obispo, California xứng đáng là một nơi sống hạnh phúc nhờ những kế hoạch nhằm tối đa hóa chất lượng cuộc sống: đường phố đi bộ thông thoáng, nhiều không gian công cộng hấp dẫn, thực phẩm tươi ngon, nghệ thuật được coi trọng.
 
nguoi dep, tap chi nguoi dep, lam dep, thoi trang

Người dân ở đây có mức độ hài lòng với công việc của mình xếp hàng thứ 3 trên toàn nước Mỹ. Ngoài ra, 1/4 dân cư trong thành phố thường tham gia các hoạt động nhân đạo của các tổ chức phi lợi nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét