Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Bỏng mắt với đường cong của Dương Kỳ Hàm


Bỏng mắt với đường cong của Dương Kỳ Hàm

  Cư dân mạng lại phát “sốt” với ảnh “nóng” của Dương Kỳ Hàm
 Được xem là “bản sao” của Phạm Băng Băng, người đẹp Dương Kỳ Hàm đang cố gắng hết sức để khẳng định khả năng và dần thoát khỏi cái bóng của “đàn chị” họ Phạm. Mới đây, cô tiếp tục tung ra bộ ảnh “nóng rực”, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Người đẹp Dương Kỳ Hàm cũng là một cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng năm 2011, tuy nhiên, giai đoạn cuối năm, cô có phần “im hơi lặng tiếng” sau sự cố lộ ảnh “nóng” với bạn đồng giới.
Tháng 12 vừa rồi, người đẹp quyết tâm trở lại bằng việc tung ra loạt ảnh siêu gợi cảm nhằm “hâm nóng” hình ảnh của mình. Bộ ảnh này có tên là Wish A World, trong đó, người đẹp hóa thân thành một nữ chiến binh gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ. Bộ ảnh này được trình làng vào đúng dịp đầu năm mới 2012.
Ngay khi xuất hiện, bộ ảnh đã tạo nên cơn sốt giữa các fan yêu game online và cộng đồng mạng vốn dành nhiều sự quan tâm cho Dương Kỳ Hàm. Các fan vốn hâm mộ người đẹp họ Dường đã dành cho cô những lời khen ngợi vì biểu cảm tốt trong loạt ảnh mới. Họ cũng chờ đợi những hình ảnh hấp dẫn và sáng tạo hơn của người đẹp trong tương lai.
Dương Kỳ Hàm hiện là một người mẫu game rất sáng giá tại Trung Quốc. Ngoài ra, cô còn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc. Không thể phủ nhận rằng, việc giống Phạm Băng Băng và được so sánh với ngôi sao hạng A này là một lợi thế đối với Kỳ Hàm.
Loạt ảnh nóng mới trình làng của người đẹp Dương Kỳ Hàm:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét