Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Thế giới huyền ảo trong nghệ thuật tranh gỗ của Amy Sol (Phần 1)


Thế giới huyền ảo trong nghệ thuật tranh gỗ của Amy Sol (Phần 1)

Amy Sol là một họa sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc, sống ở Las Vegas, Nevada. Cô là thành viên ban chấp hành  của một cộng đồng các nghệ sĩ nhạc Pop Kì quái, ít học, như Robert Williams định nghĩa "phim hoạt hình chủ nghĩa siêu thực trừu tượng". Cô thường vẽ trên bảng điều khiển bằng gỗ, kết hợp các hạt gỗ vào bức tranh. Phong cách của cô thích hợp các câu chuyện và phong cách tượng trưng với thần bí.
"Lý do là tranh gỗ thực sự giúp tôi rất nhiều, và tôi đã trở nên nghiện bằng cách sử dụng bảng gỗ. Nó trở thành một phần thực sự quan trọng của toàn bộ các mảng - tất cả cùng nhau nắm giữ toàn bộ các mảng lại với nhau. Hạt gỗ thường bắt đầu chuyển động, như dòng chảy. Gỗ luôn luôn nhắc nhở tôi giữ cho mọi thứ chuyển động. Khi bạn nhìn vào thớ gỗ, đôi khi - và bạn gần như có thể cảm thấy ý nghĩa của một cái gì đó còn sống, tất nhiên nó đã từng sống, nhưng dấu ấn mà in bàn chân của nó vẫn còn đó. Khi tôi vẽ trên gỗ, nó ảnh hưởng đến màu sắc tôi sử dụng. Nó nhắc nhở tôi giữ cho mọi thứ thực sự tự nhiên" - Amy Sol chia sẻ về công việc của cô.
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp giữa thiên nhiên hòa cùng sự dịu dàng của các cô gái trong tác phẩm của Amy Sol!





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét