Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Á khôi Linh Chi tự tin vượt qua mọi cạm bẫy

Á khôi Linh Chi tự tin vượt qua mọi cạm bẫy

Á khôi 2 của Miss Ngôi Sao 2011 cho rằng, hãy luôn là chính mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

- Sau khi đăng quang Á khôi 2 của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011, cuộc sống lẫn công việc của chị thay đổi thế nào?
- Đạt giải xong, tôi liên tục được báo Ngôi Sao ưu ái giới thiệu hình ảnh và thông tin. Nhờ đó, tôi bắt đầu tạo được sự chú ý với độc giả và những người trong giới nghệ thuật. Nhiều "cánh cửa" được mở ra, cho tôi cơ hội làm việc với những ê kíp chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh. Đó là sự thay đổi lớn nhất đối với một cô bé sinh ra và lớn lên ở vùng quê như tôi.
Bạn bè và người quen ở quê vẫn thường hay gọi điện thoại hỏi thăm tôi. Họ hỏi tôi có được gặp ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng nào không. Tôi cảm thấy rất vui, ấm áp và cả thú vị nữa.
Linh Chi đạt giải Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2011.
Linh Chi đạt giải Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2011.
- Danh hiệu này giúp gì cho chị trong quá trình hoạt động nghệ thuật?
- Tôi chưa từng mơ đến việc mình sẽ bước chân vào con đường nghệ thuật, nếu không đạt được giải thưởng này. Danh hiệu Á khôi của Miss Ngôi Sao là dấu ấn đẹp trong đời tôi. Tôi tự thấy mình còn phải học hỏi và nỗ lực để hoàn thiện nhiều lắm, mới xứng đáng với những gì mọi người trao tặng.
Từ ngày trở thành Á khôi, tôi nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và chụp ảnh bìa cho các tạp chí thời trang. Rồi cơ hội làm người mẫu quảng cáo cũng dần đến với tôi. Mới đây nhất, tôi được đạo diễn Trần Cảnh Đôn mời vào vai nữ chính trong bộ phim Cầu vồng sau mưa.
- Bước vào thế giới giải trí, chị đối diện thế nào với những cạm bẫy?
- Có cạm bẫy hay không là do bản thân mình thôi. Nếu mình điều khiển được lý trí, sẽ biết nên và không nên làm gì. Hãy luôn là chính mình, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
- Tại sao chị lại chọn con đường nghệ thuật để theo đuổi?
- Tôi đam mê nghệ thuật từ nhỏ, được bắt nguồn từ những người bạn, những anh chị sống xung quanh. Khi trưởng thành, tôi quyết định chọn điện ảnh để làm nghiệp. Khi làm việc bằng đam mê thì mình sẽ kiên trì vượt qua những khó khăn để đi đến thành công.
- Thế còn ý kiến chị đi đóng phim, làm người mẫu chỉ vì tiền thì sao?
- Tôi chắc chắn không phải ai cũng nghĩ như vậy. Các bạn trẻ bây giờ có suy nghĩ rất tiến bộ và họ cũng rất tinh ý. Khán giả chính là khách hàng của những người làm nghệ thuật. Trong nghệ thuật, sự đào thải diễn ra liên tục. Nếu mình không có đam mê, năng khiếu và sự cố gắng, thì không thể nhận được từ họ sự ủng hộ.
Sau cuộc thi, Linh Chi có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật.
Sau cuộc thi, Linh Chi có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật.
- Chị đánh giá như thế nào về cuộc thi Miss Ngôi Sao?
- Miss Ngôi Sao là cuộc thi rất gần gũi với giới trẻ. Cuộc thi không đòi hỏi thí sinh quá chuyên nghiệp, mà chỉ cần sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đậm chất một cô gái Việt. Tôi rất thích phong cách làm việc của các anh chị trong ê kíp. Mọi người đều hướng đến sự chuyên nghiệp và những gì tốt nhất cho thí sinh. Tôi nghĩ, đó chính là câu trả lời cho việc tại sao năm nay số lượng thí sinh tăng vọt và chất lượng rất cao.
- Lúc đó, chị tình cờ đến với cuộc thi hay chủ động tìm kiếm danh hiệu?
- Trong cuộc sống, cái gì cũng cần đến chữ "duyên". Tôi may mắn được anh trai giới thiệu về cuộc thi và cũng chính anh ấy là người ghi danh giúp. Khi lọt vào vòng bán kết, tôi vô cùng bất ngờ. Giây phút được xướng tên với danh hiệu Á khôi 2 có thể nói là định mệnh và là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi trong khoảng thời gian đó.
Khi đi thi, tôi nghĩ đơn giản lắm. Tôi mang tâm lý thi cho vui và học hỏi kinh nghiệm. Nhận được cùng lúc hai danh hiệu là Miss Bikini và Á khôi 2, tôi bị... sốc. Lúc đó, tôi không dám nghĩ đến điều ấy. Bây giờ nhìn lại, thấy các bạn háo hức, tôi cũng có cảm giác nôn nao và hồi hộp. Đôi lúc, tôi thấy... sợ vì mình sắp bị gọi là "cựu Á khôi" rồi.
- Chị có lời khuyên gì với các thí sinh năm nay?
- Các bạn hãy cố gắng thể hiện hết mình. Chỉ khi các bạn tự tin và làm hết sức, sau này nhìn lại sẽ không hối tiếc. Đây là cơ hội để các bạn khẳng định bản thân. Thành công hay thất bại thì cũng là những kinh nghiệm quý giá trong cuộc đời.
Hàn Quốc Việt thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét