Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Những bóng hồng của 'tứ đại thiên vương' Hong Kong

Những bóng hồng của 'tứ đại thiên vương' Hong Kong

26.06.2012 16:24 
Người phụ nữ trong tim của bộ tứ thiên vương xứ Cảng thơm luôn là đối tượng được nhiều người hâm mộ chú ý, quan tâm và săm soi.







Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh.
18 năm góp mặt trong làng giải trí, Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh đã trở thành những gương mặt ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ. Vì thế, nhất cử nhất động của họ đặc biệt là những chuyện đời tư và một nửa của họ luôn bị săm soi nhất.




Trương Học Hữu và vợ La Mỹ Vy.
Xét về phương diện tình cảm, trong số bốn siêu sao nói trên, Trương Học Hữu là người cởi mở nhất và dám công khai cuộc sống riêng tư. Ngược trở lại thời gian năm 1986, khi cùng La Mỹ Vy đóng chung bộ phim Devoted to You, hai người nảy sinh tình cảm. Nhưng mãi đến 10 năm sau, họ mới chính thức đăng ký kết hôn nên nghĩa vợ chồng. 

Trong tứ đại thiên vương, Học Hữu cũng là người đầu tiên được lên chức cha. Trên sân khấu, Trương là nghệ sĩ được khán giả yêu mến vì cuộc sống trong sạch không có scandal, ngoài đời anh là người chồng, người cha rất tình cảm, biết quan tâm săn sóc vợ con. Chính vì thế mà nam ca sĩ 50 tuổi được coi là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng tới công chúng.

Mặc dù việc công khai chuyện tình cảm cũng có ảnh hưởng đôi chút tới sự nghiệp của anh bởi làm mếch lòng các fan nữ, nhưng so với một Lưu Đức Hoa luôn bận rộn, Lê Minh yêu đương lăng nhăng, Quách Phú Thành không thích chuyện kết hôn, thì Trương Học Hữu xứng đáng được mệnh danh là người đàn ông của gia đình. Chính vì thế, trong số 4 bóng hồng của tứ đại thiên vương thì La Mỹ Vy được cho là người phụ nữ hạnh phúc nhất.




Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên.


Chu Lệ Thiên.
Lưu Đức Hoa nổi tiếng là người kín tiếng trong làng Cbiz. Cuộc tình hơn 20 năm của Lưu Đức Hoa và hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thiên phải mãi đến năm 2009, khi họ kết hôn được một năm, mới bị phát hiện. Mặc dù không được công khai bên cạnh người tình suốt 24 năm qua, nhưng Lệ Thiên luôn một lòng một dạ với chàng ca sĩ nổi tiếng và lắm cô "xin chết". 

Là người biết đối nhân xử thế, nên họ Chu cũng rất được lòng gia đình nhà chồng. Mới đây, cả hai đã có một cái kết có hậu khi Chu vừa hạ sinh cho Đức Hoa một cô công chúa sau bao năm chờ đợi.





Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi
Lê Minh, 45 tuổi và Nhạc Cơ Nhi 31 tuổi kết hôn ngày 14.3.2008 tại Maldives sau ba năm hẹn hò. Trong suốt 4 năm hôn nhân, con thuyền của họ có lúc cũng gặp sóng gió vì mâu thuẫn trong quan điểm sống. Tháng 9.2011, báo chí rộ lên tin tức hai người đường ai nấy đi vì Cơ Nhi thì muốn có con, còn Lê Minh từ chối để tập trung cho công việc. Nhưng hai tháng sau, mối bất hòa của hai vợ chồng đã được giải quyết và công chúng lại thấy họ tay trong tay tình tứ. 

Ngoài tin đồn tan vỡ, rất nhiều lần cô người mẫu Hong Kong bị đồn mang bầu nhưng cả hai vợ chồng đều phủ nhận. Nhưng mới đây, một người bạn thân của nam ca sĩ họ Lê khẳng định vợ anh đang mang thai tháng thứ 3.




Quách Phú Thành - Hùng Đại Lâm.
Dù đã yêu nhau một thời gian khá lâu, nhưng Quách Phú Thành rất hiếm khi thể hiện tình cảm với người mẫu Hùng Đại Lâm chốn công cộng. Và mặc cho người đẹp 31 tuổi đã rất nóng lòng chuyện kết hôn, nhưng anh chàng ca sĩ điển trai lại tỏ ra rất dửng dưng dù cũng đã 46 xuân xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét