Tin Thường Ngày.

Các Tin Tức Thường ngày trong cuộc sống chúng ta.

Tin Tức, Chuyện Lạ, Người đẹp

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Phim chiếu Tết: Thêm một đối thủ nặng ký

Phim chiếu Tết: Thêm một đối thủ nặng ký

Phim chieu Tet Them mot doi thu nang ky
2 ca sĩ Bảo Bàng (trái) và Vang Quốc Hải thử sức với điện ảnh - Ảnh: Q.N
* Những tiết lộ thú vị và gây "sốc"
Không có thông cáo báo chí! Thay vào đó là những giấy mời dự buổi tiệc thân mật được gửi đến các phóng viên kèm theo đĩa CD những hình ảnh trong quá trình thực hiện bộ phim Phát tài
, một sản phẩm điện ảnh tham gia vào thị trường phim Tết 2008. Hãng Phước Sang đã tận dụng cơ hội này để lăng xê những gương mặt mới toanh, bên cạnh việc huy động một "dàn sao" hùng hậu như mọi khi.
Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết: "Đây là phim thuộc thể loại tình cảm hài dựa trên kịch bản của Thạch Tuyền. Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Trương Ngọc Ánh, Kim Thư, Cao Minh Đạt, Nguyễn Chánh Tín, nghệ sỹ hài Hoài Linh, Tấn Beo… phim Phát tài còn là cơ hội thể hiện mình với điện ảnh của các ca sĩ trẻ lần đầu đi đóng phim như: Bảo Bàng, Vang Quốc Hải, Đăng Khôi, Tiến Đạt".
Vị đạo diễn trẻ tiết lộ bộ phim kể những câu chuyện của những người thuộc các giai tầng khác nhau trong xã hội. Trong phim, diễn viên Kim Thư vào vai một tiểu thư khuê các yêu một chàng trai nghèo làm nghề tạo mẫu tóc. Vẫn là những câu chuyện tình lồng trong bối cảnh éo le theo mô típ: giàu-nghèo, bộ phim hứa hẹn thích hợp với không khí vui vẻ vào mùa Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét